Máy sưởi gốm Bear DNQ - C20B1 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Máy sưởi gốm Bear DNQ - C20B1

Mã SP:06635
Bảo hành 18 tháng
Chức năng:
- Công nghệ làm ấm bằng sưởi gốm PTC
- Có 2 chế độ điều chỉnh
- Điều khiển bằng núm xoay
- Công suất 2000W, xoay góc rộng 90 độ
- Tự ngắt điện khi nghiêng hoặc đổ
(TẠM HẾT HÀNG)
Giá bán : 890.000 đ
Mô tả sản phẩm
Công dụng của quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1
Quạt sưởi gốm Bear là một thiết bị có thiết kế thông minh, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những công dụng mà quạt sưởi gốm Bear mang lại cho người dùng khi sử dụng.
– Sưởi ấm từ xa: Quạt sưởi gốm Bear có khả năng phát ra những luồng hơi nóng ổn định, với khả năng sưởi ấm trong một không gian rộng 20m. Thiết kế quạt góc nghiêng vô cùng độc đáo, giúp luồng hơi ấm tản theo hướng đi lên với góc rộng lên đến 90 độ. Nhờ lối thiết kế thông minh của chiếc quạt, nhiệt lượng trong không gian sống của bạn luôn được phân bố đều.
– Giữ nhiệt độ phòng ổn định: Chiếc quạt được trang bị công nghệ làm ấm bằng sưởi gốm PTC hiện đại, giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định. Không chỉ dừng lại ở đó, quạt còn có hiệu suất hoạt động cao, chịu nhiệt bền bỉ và khả năng chống cháy vô cùng an toàn

Đặc điểm nổi bật của thiết bị quạt sưởi gốm DNQ-C20B1

– Công suất hoạt động mạnh mẽ: Chiếc quạt sưởi gốm Bear có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W, giúp làm ấm nhanh chóng chỉ vòng 3 giây. Dù có công suất hoạt động mạnh mẽ. nhưng chiếc quạt sưởi gốm Bear không đốt chảy oxy đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định.

– Thiết kế kiểu dáng hiện đại: Chiếc quạt sở hữu sắc màu xanh sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng trên chiếc quạt sưởi gốm Bear tạo nên điểm nhấn trong không gian sống của mọi nhà.

– Nhỏ gọn, dễ di chuyển: Kiểu dáng quạt sưởi Bear có dạng thẳng đứng siêu nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở bất kỳ không gian nào. Tay cầm được thiết kế ở phía sau quạt sưởi gốm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi di chuyển tới phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp.

– Ánh sáng dịu nhẹ không chói mắt: Khi hoạt động vào ban đêm, quạt sưởi gốm không phát ra những luồng ánh sáng quá chói hay lóa mắt như những chiếc đèn sưởi truyền thống. Đặc biệt, cường độ âm thanh mà quạt sưởi gốm phát ra chỉ dao động từ 20dB – 70dB, đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi ngủ.

– Trang bị bảo vệ nhiệt kép: Lớp vỏ bên ngoài của quạt làm từ chất liệu ABS chống cháy hiệu quả. Bên trong quạt được trang bị thêm máy điều nhiệt và dây bảo vệ nhiệt, tự động điều chỉnh khi quạt quá nhiệt. Nhờ đó, bạn và gia  đình không cần quá lo lắng nếu chẳng may chạm vào quạt sưởi gốm Bear.

– Tự động ngắt điện khi bị nghiêng hoặc đổ: Ngoài tính năng bảo vệ kép, quạt sưởi gốm Bear còn tự động tắt nguồn nếu gặp phải tình trạng bị nghiêng hoặc đổ. Không chỉ làm tăng tính an

toàn, quạt sưởi gốm Bear còn giúp người dùng cảm thấy an tâm sử dụng khi trong nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1

Không chỉ có thiết kế thông minh tính năng hiện đại, quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1 còn thu hút người dùng bởi các bước sử dụng đơn giản. Chỉ với một vài thao tác thực hiện cơ bản, bạn và gia đình đã có thể tận hưởng những luồng không khí ấm áp từ chiếc quạt sưởi gốm DNQ-C20B1.

Khi quạt sưởi Bear ở trạng thái không hoạt động, núm điều khiển sẽ dừng ở nút Tắt. Dưới đây là cơ chế hoạt động của các nút tính năng trên chiếc quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1.

– Các tính năng trên chiếc quạt sưởi gốm Bear:

• Ký hiệu I là chế độ thấp: Khi chọn chế độ thấp, bộ sưởi điện PTC hoạt động ở chế độ thấp và thổi ra không khí nóng.

• Ký hiệu II là chế độ cao: Khi chọn chế độ cao, bộ sưởi điện PTC hoạt động ở chế độ cao và thổi ra không khí nóng.

• Ký hiệu I với dấu chấm phía dưới: Khi chọn chế độ này, bộ sưởi điện PTC hoạt động ở chế độ thấp và thổi ra không khí nóng với một đầu xoay.

• Ký hiệu II với dấu chấm phía dưới: Khi chọn chế độ này, bộ sưởi điện PTC hoạt động ở chế độ cao và thổi ra không khí nóng với một đầu xoay.

– Cơ chế hoạt động của nút Tắt nguồn trên quạt sưởi gốm:

Sản phẩm được trang bị công tắc chống đổ. Sau khi sản phẩm bị đổ, nguồn điện sẽ tự động ngắt kết nối.

Sản phẩm được trang bị chức năng chống quá nhiệt. Khi có vải hoặc vật gì đó che chắn bộ phận làm nóng, bộ phận đó sẽ tự động ngắt kết nối. Khi nhiệt độ giảm xuống 40°C, bạn cần bật lại bộ phận làm nóng để sử dụng tiếp.

Lưu ý khi sử dụng quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1

– Sản phẩm không thể hoạt động với bộ hẹn giờ bên ngoài hay hệ thống điều khiển từ xa độc lập. Tất cả những vấn đề bảo trì cần được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp.

– Nếu dây điện bị hỏng, nó phải được thay thế bởi các chuyên gia từ nhà sản xuất, phỏng bảo trì của họ hoặc các phòng tương tự để tránh nguy hiểm.

– Không sử dụng sản phẩm này khi thân sản phẩm và các bộ phận khác bị hỏng. Ngược lại, cần gửi nó đến một điểm dịch vụ bảo trì được chỉ định để kiểm tra và sửa chữa. Không cho phép những người không chuyên hoặc nhân viên không phải là nhân viên bảo trì tháo rời hoặc sửa đổi sản phẩm này.

– Cấm di chuyển sản phẩm này trong quá trình hoạt động. Nếu có vấn đề trong quá trình hoạt động, vui lòng rút phích cắm nguồn khỏi ổ cắm trước tiên. Cấm kéo và cắm phích với tay ướt để tránh điện giật.

– Không kéo, nhấn hoặc để dây điện treo xuống theo vật nhọn hoặc mép sắc. Vui lòng để xa nguồn nhiệt và ẩm ướt.

– Không chèn các vật thể ngoại lai như kim loại vào lỗ làm mát hoặc khe hở để tránh hỏng hoặc điện giật.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>