Dầu gội trị cứt trâu Detinox (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Dầu gội trị cứt trâu Detinox

Mã SP:49338
-Dùng cho bé từ sơ sinh 
-Giúp hạn chế và loại bỏ hẳn hiện tượng cứt trâu 
-Sản phẩm dầu gội bán chạy số 1 tại Anh 
-Dung tích 125ml.
(TẠM HẾT HÀNG)
Giá bán : 210.000 đ
Mô tả sản phẩm

Các bạn đều biết "cứt trâu " là hiện tượng phổ biến hay gặp ở các trẻ trong giai đoạn từ sơ sinh đến 1 tuổi, thậm chí xảy ra ở nhiều bé trên 3 tuổi. Trẻ sơ sinh cho đến 3-4 tuổi hay có hiện tượng đóng vảy cứng trên da đầu, dân gian gọi là “cứt trâu”. Các vảy này có thể có màu vàng hoặc xám, ở nhiều bé, các mảng này có màu đen và cứng.Các mảng này thường tập trung tại phần thóp, sau đó lan ra quanh vùng đỉnh đầu của trẻ .Cứt trâu không phải là bệnh nghiêm trọng thường chỉ làm da đầu bé tróc vẩy, trông rất mất thẩm mỹ.Nếu để lâu có thể gây viêm nhiễm hoặc chàm bã nhờn .Với những ai lần đầu làm mẹ sự khác thường này ở con có thể khiến họ rất lo lắng .Có nhiều cách để trị cứt trâu cho bé có thể theo phương pháp dân gian dùng 1 quả chanh vắt lấy nước rồi pha với nước ấm, sau đó gội đầu cho trẻ hay pha nước chè mạn thật đặc rồi dùng khăn xô thấm nước chè đó vào chỗ cứt trâu trên đầu bé .Nhưng theo ý kiến của các Bác sỹ chuyên khoa Nhi phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng dầu gội trị cứt trâu Dentinox ngay khi bé sinh ra giúp hạn chế và loại bỏ hẳn hiện tượng cứt trâu .

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DẦU GỘI ĐẶC TRỊ CỨT TRÂU DENTINOX ? 

Dầu gội trị cứt trâu cho bé Dentinox được chiết suất từ các thành phần tự nhiên cực kỳ dịu nhẹ,dầu gội có độ pH thấp không gây cay mắt này được đặc chế cho trẻ sơ sinh để làm sạch tóc, da đầu .Với những vùng bị cứt trâu dầu gội Dentinox giúp làm mềm phần da chết và biến chúng thành những hạt nhỏ và dần dần bong ra một cách tự nhiên mà không làm mất cân bằng yếu ớt da đầu của bé. Dentinox tự tạo bọt giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bảo chết, làm mềm, chăm sóc da dầu , rửa sạch vẩy cứt trâu

.Thành phần hoạt chất có trong dầu gội đặc trị cứt trâu Dentinox giúp hạn chế sự tăng sinh của vi khuẩn do cứt trâu gây ra. giúp bảo vệ, giữ gìn các tế bào da của bé. Dầu gội có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế mang lại sự thoải mái và thư giãn cho bé.

Sản phẩm nhập khẩu và sản xuât tại Anh, dung tích 125ml. Hiện đang là sản phẩm dầu gội bán chạy số 1 tại Anh và Mỹ .

Thành phần hoạt chất có trong dầu gội Dentinox : Sodium lauryl ether sulphate-succinate 6% và sodium lauryl ether sulfate 2,7%. Cũng bao gồm: Sodium salf của imidazolin dừa, axit oleic diethanolamide, natri clorua, nước hoa và nước hoa hồng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU GỘI DENTINOX CHO BÉ .

Sau khi làm ướt đầu bé với nước ấm. Lấy 2-3 ml dầu gội Dentinox ( tương đương 1/2 thìa cà phê ) thoa vào đầu bé sau đó massage nhẹ nhàng khoảng hơn 1 phút sau đó xả và gội lại cho con bằng dầu gội bình thường. Sau khi gội đầu, hãy dùng loại bàn chải lông mềm chải nhẹ để loại bỏ các vảy da này.Gội mỗi ngày cho đến khi bé hết gàu, cứt trâu.

MỘT SỐ LƯU Ý CHO CÁC MẸ KHI BÉ BỊ "CỨT TRÂU"

-Khi gội đầu cho bé các mẹ không được cố gắng lấy hoặc kỳ cọ mạnh tay vì sẽ làm da bé bị tổn thương, viêm nhiễm.

-Sau khi gội chải tóc cũng cần thật nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da đầu của bé.

-"Cứt trâu "ở trẻ nhỏ thực chất là một hiện tượng rất bình thường. Do trẻ đang trong giai đoạn tăng trưởng rất nhanh hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của trẻ .Chỉ trong trường hợp trẻ bị “cứt trâu” có kèm theo viêm da cơ địa hoặc có bội nhiễm liên cầu, tụ cầu thì bắt buộc phải đưa trẻ đi khám để kết hợp điều trị bằng thuốc tuyệt đối không được bôi thuốc tùy tiện cho trẻ.

Đề phòng cứt trâu rất đơn giản các bạn chỉ cần giữ da đầu trẻ sạch, khô. Gội đầu hàng ngày bằng dầu gội của trẻ để loại bỏ chất nhờn và tế bào chết.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?