Yến mạch Nhật cán mịn 300g (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Yến mạch Nhật cán mịn 300g

Mã SP:59641
Dành cho bé từ 6 tháng
Có thể chế biến thành nhiều món khác nhau
Xuất xứ: Nhật
Giá bán : 85.000 đ
Mô tả sản phẩm
🌾🌾YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT HOKKAIDO 300GR🤩🤩


💧Vốn yến mạch là một loại ngũ cốc chỉ trồng được xứ lạnh hay các vùng có khí hậu ôn đới, vì vậy Hokkaido - Nhật Bản là một trong những địa điểm lý tưởng có thể cho vun trồng được những hạt yến mạch thơm ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cao.

💧Sau khi những hạt yến mạch được thu hoạch xong thì sẽ được mang hấp chín, sấy khô và cán thành lát dẹp như cốm dẹp vậy đó. Do vậy, công đoạn sản xuất yến mạch hảo hạng Hokkaido - Nisshoku Premium Pure Oats hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, hay chất tạo phẩm màu.

💧 #Yến_Mạch là vua của các loại ngũ cốc vì giá trị dinh dưỡng cực cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan, protein, canxi, đặc biệt là sắt và các loại vitamin nhóm B, vitamin E ... Hàm lượng chất xơ có trong yến mạch gấp 20 lần hàm lương chất xơ có trong gạo trắng mình ăn hằng ngày.

💧Đặc biệt, yến mạch hảo hạng Hokkaido - Nisshoku Premium Pure Oats còn rất thích hợp để nấu cháo ăn dặm kiểu Nhật cho bé (trên bao bì có ghi rõ là phù hợp nấu cho bé ăn dặm). Trẻ em được cho ăn yến mạch hằng ngày sẽ giúp cơ thể được bổ sung đủ chất, giúp trẻ thông minh, phát triển trí não.

💧 Ngoài ra yến mạch có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp:

🥕 Giảm cân cực tốt: Từ bột yến mạch, bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn ăn kiêng ngon miệng như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng…Bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calo. Yến mạch rất giàu chất xơ hòa tan có thể hấp thu một lượng lớn cholesterol trong cơ thể và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, nó cũng giàu protein, cho nên nó có khả năng tạo cảm giác no lâu và kiềm chế cơn thèm ăn của bạn
🥕 Phòng tránh bệnh loãng xương
🥕 Giúp tiêu hóa dễ dàng
🥕 Giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng cho cơ bắp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dẻo dai hơn
🥕 Là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da
🥕 Nếu bị táo bón, cháo yến mạch sẽ là giải pháp tối ưu để giải quyết sự khó chịu này

👉👉👉Cách dùng:

🥕 Nấu cháo ăn dặm kiểu Nhật cho bé. Bạn có thể sử dụng yến mạch thay gạo để nấu cháo, rồi sau đó thêm thịt, rau, cá vào nấu chung bình thường. Có thể nấu cháo yến mạch với chuối và sữa tươi, vì chuối ngọt và sữa tươi béo tạo nên vị ngọt ngon, beo béo cho yến mạch, giúp bé dễ ăn.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?