Bột ngũ cốc Damtuh Hàn (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bột ngũ cốc Damtuh Hàn

Mã SP:70967
50 gói/hộp
18g/gói
Thành phần quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt bí, đậu phộng, hạt ý dĩ được sấy khô thành bột
Giá bán : 250.000 đ
Mô tả sản phẩm
* Quả óc chó: Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương,tốt cho trí não,tốt cho người bệnh tiểu đường, giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư, tránh tình trạng mất ngủ.
* Quả hạnh nhân: Cải thiện khả năng của các tế bào máu trắng trong việc phát hiện virus, đồng thời làm tăng khả năng của cơ thể trong việc ngăn chặn sao chép của các virus dẫn tới sự lây lan của chúng trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể con người. Bảo vệ hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại virus.
* Hạt ý dĩ ( Coix): Bồi dưỡng cơ thể do có hàm lượng protid và lipid cao, tăng cường quá trình trao đổi chất cho da cũng như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa khô nứt da. Ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa viêm ruột và tiểu chảy kéo dài, phù thũng, sỏi thận, tê thấp, nhức mỏi chân tay, kiện tỳ bổ phế, thanh nhiệt.
* Hạt bí ngô: Chứa các thành phần chống căng thẳng thần kinh, làm giảm sự lo lắng, kháng khuẩn và thậm chí ngừa ung thư.
* Hạt đậu phộng: Một trong những loại đậu dồi dào protein, giảm nguy cơ sinh con dị tật, ổn định đường huyết, ngăn ngừa tối đa sỏi mật, phòng chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, giảm nồng độ cholesterol, bảo vệ tim mạch, chống sa sút trí tuệ ở tuổi già, phòng bệnh ung thư, giảm nguy cơ tăng cân.
* Các loại hạt thường rất giàu chất xơ, do đó rất tốt cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Có thể nói bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh là thực phẩm có thể dùng cho cả gia đình.

Công dụng của bột ngũ cốc Damtuh 50 gói

- Với lượng axit béo omega-3 có trong quả óc chó thì sản phẩm có khả năng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp màng động mạch khỏe mạnh hơn, ổn định huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng giảm khoáng gây nên loãng xương ở người già.

- Giúp cơ thể tạo ra insulin rất tốt cho người tiểu đường. Ngoài ra nó còn giúp nhuận trang, phòng chống ung thư và tránh tình trạng mất ngủ.

- Chiết xuất từ màng hạt hạnh nhân có tác dụng ngăn ngừa các vết loét.

- Tăng cường quá trình trao đổi chất cho da, dưỡng ẩm, làm trắng da, cũng như ngăn ngừa khô nứt da. Ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa tiểu chảy kéo dài, tê thấp, nhức mỏi chân tay, sỏi thận, kiện tỳ bổ phế, phù thũng, thanh nhiệt gải độc.

- Đặc biệt bột ngũ cốc damtuh 50 gói có thể giúp cho bà bầu ăn ngon miệng hơn, tăng cường dinh dưỡng cho mẹ và bé, ngăn ngừa bệnh tật...

- Những người muốn giảm cân cũng có thể dùng để hỗ trợ giảm cân vì bột ngũ cốc dumtuh Hàn Quốc 50 gói có thể giúp giảm nhanh cơn đói để tránh ăn quá nhiều, đồng thời giúp tiêu mỡ ở nhũng vùng khó giảm

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1 gói ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc 18g vào cốc, đổ thêm 90ml nước ở nhiệt độ 90 độ C

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?