Máy xay sinh tố đa năng Bear BL-B10V2 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Máy xay sinh tố đa năng Bear BL-B10V2

Mã SP:83998
Bảo hành: 18 tháng
Chức năng:
- 3 cối -3 lưỡi xay: xay sinh tố, xay thịt, xay khô
- Lưỡi dao inox 304 không gỉ, công suất 300W
- Cối làm từ nhựa tritan chịu nhiệt cao
Giá bán : 615.000 đ
Mô tả sản phẩm
1. Máy xay sinh tố Bear BL-B10V2 giúp bạn chuẩn bị nguyên liệu để chế biến nhiều món ngon khác nhau
Máy xay sinh tố Bear BL-B10V2 tích hợp 3 cối xay, tương ứng với 3 lưỡi dao xay sắc bén, phù hợp để bạn xay bất cứ loại thực phẩm nào.
-Với cối xay chuyên dụng làm sinh tố được trang bị lưỡi dao 4 chiều, bạn có thể chế biến nhiều loại smoothie, đá xay khác nhau như: sinh tố xanh healthy, tràn ngập năng lượng; sinh tố từ các loại quả ngọt; đồ uống đá xay từ đá, chocolate và sữa tươi,…
-Với cối xay chuyên dụng để xay bột khô được trang bị lưỡi dao 3 chiều, bạn có thể xay gạo, xay đỗ, xay đậu phộng và xay các loại hạt cứng khác trở thành bột. Bạn có thể làm món cháo sườn từ bột gạo, bơ lạc và mix các loại bột ngũ cốc khác nhau,…
-Với cối xay chuyên dụng để xay thịt được trang bị lưỡi dao 2 chiều, bạn có thể xay các loại thịt để làm các món như xíu mại (thịt heo sốt cà chua), thịt bò cho món pizza bò bằm,….
2. Máy xay sinh tố Bear BL-B10V2 giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng
Vận hành với công suất lên tới 300W, máy xay sinh tố Bear giúp bạn xay nhuyễn các loại thực phẩm và xay với tốc độ cực nhanh. Nhờ công suất đó, máy có thể xay nhanh từ 17.000 đến 23.000 vòng trong 1 phút. Thêm vào đó, dung tích cối xay 1L giúp bạn dễ dàng chuẩn bị món ăn, thức uống cho nhiều bữa. 
3. Máy xay sinh tố Bear BL-B10V2 đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho cả gia đình bạn
Máy xay sinh tố Bear có các cối xay được làm bằng nhựa tritan trong suốt, có khả năng chịu nhiệt cao; lưỡi xay được làm bằng inox 304 không gỉ, chân đế máy có silicon cố định, giúp đảm bảo quá trình xay thực phẩm của bạn được an toàn và chắc chắn. Ngoài ra, với những chất liệu an toàn trê, bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh máy một cách tiện lợi. Với cối xay sinh tố, bạn chỉ cần cho nước vào cối, sau đó, ấn nút công tắc để máy xay hoạt động. Khi đó, máy xay sẽ kiêm chức năng rửa cối cho bạn.
Như vậy, bạn có thể an tâm sử dụng máy xay sinh tố Bear BL-B10V2 mỗi ngày. Với công suất mạnh mẽ, kết hợp với 3 cối – 3 lưỡi xay đa năng, bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau để chuẩn bị trọn vẹn món ngon gia đình.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?