Gạo trắng hữu cơ ST25 Hoa Sữa 1kg (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Gạo trắng hữu cơ ST25 Hoa Sữa 1kg

Mã SP:84421
Hạt gạo nhỏ, dài, nấu chín thành cơm mềm, dẻo, ráo, không bị khô cơm khi để nguội.
Cơm ST25 mang vị ngọt tự nhiên, thơm thoảng mùi lá dứa
Chứa nhiều vitamin, hàm lượng Protein cao cùng các khoáng chất khác như sắt, canxi, magie và chất xơ
Là loại gạo thích hợp cho nhóm người có nhu cầu về dinh dưỡng và chất lượng cao, người cần kiểm soát lượng đường huyết, người già và trẻ em
Giá bán : 60.000 đ
Mô tả sản phẩm

Gạo ST25 hữu cơ chứa nhiều vitamin với hàm lượng protein cao hơn 10% so với các loại gạo trắng thông thường khác. Ngoài ra, gạo cũng giàu khoáng chất như sắt, canxi, magie và chất xơ. Đây đều là những chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể, cũng như cung cấp năng lượng phục vụ mọi hoạt động thường ngày của cơ thể.

Vì vậy, người ăn vào sẽ thấy cảm giác no trước khi bị đầy bụng, giúp kiểm soát sự thèm ăn, phù hợp với người đang muốn ăn kiêng hoặc cần kiểm soát lượng đường huyết.

Gạo ST25 hữu cơ thuộc thương hiệu gạo HOASUAFOODS nên cũng thừa hưởng những đặc điểm nổi trội như có chỉ số đường huyết trung bình thấp, giúp kiểm soát lượng đường huyết, cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Ngoài ra, vì được trồng theo quy trình sản xuất chuẩn hữu cơ của HOASUAFOODS, gạo ST25 đảm bảo độ sạch, không sử dụng bất kỳ chất hóa học tổng hợp, thuốc bảo quản thực vật hay hóa chất bảo quản nào trong quy trình sản xuất, bảo quản và cả đóng gói. Gạo để trong túi và được hút chân không trước khi đóng hộp, đảm bảo duy trì chất lượng gạo khi đến tay người tiêu dùng.

Chắc chắn bạn sẽ khiến bữa ăn thêm hấp dẫn với hương thơm lá dứa và cốm non thoang thoảng cùng vị ngọt thanh tao mà vẫn yên tâm về sức khỏe.

Chúng tôi trân trọng từng hạt gạo mình sản xuất và luôn cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch – an toàn đạt chuẩn quốc tế, với phương châm bảo vệ sức khỏe con người đồng thời góp phần xây dựng môi trường xanh.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?