Váng sữa Mixxo vỉ 4 (6m+) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Váng sữa Mixxo vỉ 4 (6m+)

Mã SP:29935
-Bổ sung dưỡng chất
-Hương vị vani thơm ngon
Giá bán : 65.000 đ
Mô tả sản phẩm
Váng sữa là món tráng miệng, ăn bổ sung giàu dinh dưỡng được sản xuất từ sữa, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho bé, trong đó thành phần cao nhất là chất béo (có trong kem sữa). Chất béo giúp ngăn cách các dây thần kinh, cải thiện khả năng học tập, phát triển chức năng của mắt, cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K… Váng sữa Mixxo vị vani của Đức bổ sung canxi và dinh dưỡng cho bé, vị vani thơm, ngon, dễ ăn. Thành phần váng sữa chứa hàm lượng chất béo cao, cung cấp nhiều năng lượng nên tốt cho trẻ thiếu cân, suy dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy cần nhiều năng lượng, sẽ là một gợi ý dành cho bé yêu.

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

Thông tin dinh dưỡng trong 100g sản phẩm: Năng lượng 192 kcal, Canxi 120mg, Vitamin B12 0,35µg, Protein 2,7 g, Chất béo, 14,5g, Cacbon hydrat 12,7g, Muối 0,08g.
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Váng sữa Mixxo vị vani của Đức bổ sung canxi và dinh dưỡng cho bé, vị vani thơm, ngon, dễ ăn. Thành phần váng sữa chứa hàm lượng chất béo cao, cung cấp nhiều năng lượng nên tốt cho trẻ thiếu cân, suy dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy cần nhiều năng lượng.
 
- Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo, khoáng chất, nguyên tố vi lượng và vitamin A, E, B2…, váng sữa tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Váng sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, giúp tăng trưởng chiều cao, bổ sung năng lượng, cung cấp dưỡng chất và giảm căng thẳng.
 
- Đối với các trẻ biếng ăn, các mẹ có thể kết hợp trộn váng sữa với các loại hoa quả nhiều màu sắc như: dâu tây, kiwi… vừa ngon mắt, hấp dẫn trẻ mà lại bổ sung được nguồn năng lượng và vitamin rất lớn. Váng sữa Mixxo có hương vị vani thơm ngon hấp dẫn dành cho bé của mẹ.
 
 
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm: Bảo quản váng sữa trong ngăn mát tủ lạnh.
 
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?