Sữa tươi tiệt trùng Pororo 140ml (>1y) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa tươi tiệt trùng Pororo 140ml (>1y)

Mã SP:94796
Có 4 vị: dâu, chuối, socola, tự nhiên
Hoạt chất Bonepep giúp tăng mật độ xương và tăng trưởng, tối ưu hóa hấp thụ canxi
Mua > 10 hộp sữa .Mua từ 10 giảm còn : 42.000đ
Mô tả Đơn giá Chọn
Vị chuối (TẠM HẾT HÀNG) 45.000 đ
Vị tự nhiên (TẠM HẾT HÀNG) 45.000 đ
Vị socola (TẠM HẾT HÀNG) 45.000 đ
Vị dâu (TẠM HẾT HÀNG) 45.000 đ
Mô tả sản phẩm

SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG PORORO - HỖ TRỢ TĂNG CAO CHO BÉ

- Pororo là sản phẩm sữa nước dinh dưỡng, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được bổ sung hoạt chất BonePep và vitamin D3 giúp nâng cao việc hấp thụ canxi, hỗ trợ tăng chiều cao, và tăng cường đáp ứng hệ miễn dịch.

- Với việc đưa vào hoạt chất Bonepep (theo bằng sáng chế công nghệ nổi tiếng No. 10-1156703 tại Hàn Quốc và Nhật Bản), sữa nước dinh dưỡng Pororo giúp tăng mật độ xương, thúc đẩy tăng trưởng xương, tối ưu hóa việc hấp thụ canxi vào xương, từ đó giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội.

- Ngoài ra sự bổ sung vitamin D3 vào sữa còn giúp xương đạt được tỉ lệ hấp thụ canxi trong sữa một cách tối ưu và dễ dàng hơn. Duy trì cơ thể luôn trong trạng thái đủ vitamin D là quan trọng không chỉ trong việc hấp thụ canxi, hỗ trợ tăng chiều cao, mà còn giúp tăng cường đáp ứng hệ miễn dịch đấy các mẹ ạ.

- Như vậy tổ hợp Bonepep, vitamin D3, canxi cùng 1 loạt vitamin và khoáng chất khác như vitamin A, B1, kẽm…là những yếu tố khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại để đưa sữa tưới siêu sạch Pororo trở thành dòng sữa hàng đầu tại Hàn Quốc, giúp bé tăng trưởng toàn diện và tăng cao tối đa.

- Hơn nữa, sữa tươi tiệt trùng Pororo còn có tận 4 vị gồm: Dâu, Socola, Chuối, và Tự nhiên. Sữa hoàn toàn không ngọt ngấy, khiến mấy bé khảnh ăn, lười hút sữa nhất cũng chịu hợp tác và gật đầu khen ngon. Bằng chứng là các bé nhà mình, thử một hộp thôi mà đòi mẹ khuân cả thùng về cho uống dần. Bé nào biếng ăn, hay ốm vặt, vận động nhiều thì mẹ thử liền nha. Mỗi ngày con uống 2-4 hộp là có thể phát triển tầm vóc, thể chất và não bộ tốt nhất.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?