Xe tập đi Mastela W2002TP7 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Xe tập đi Mastela W2002TP7

Mã SP:51232

  • Hệ thống 8 bánh xe trơn tru, linh hoạt

  • Khả năng gấp gọn tạo mặt phẳng

  • Bàn ăn tích hợp bàn đồ chơi

Giá bán : 580.000 đ
Mô tả sản phẩm
Đến từ thương hiệu Mastela, xe tập đi Mastela W2002TP7 với thiết kế tối giản nhưng vô cùng gọn gàng, chắc chắn, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bé trong giai đoạn chuẩn bị chập chững những bước chân đầu đời. Mastela W2002TP7 hỗ trợ tốt cho những bước đi của bé nhờ hệ thống tới 8 bánh xe nhỏ xoay 360 độ linh hoạt, được bố trí hợp lý quanh khung xe. Bên cạnh đó, xe còn kết hợp thêm 2 phanh khóa bên dưới, giúp xe đứng yên để đảm bảo an toàn khi bé ngồi chơi đồ chơi hay ngồi dùng bữa. Bàn ăn phía trước rộng rãi có tích hợp với bàn đồ chơi cũng là một điểm cộng của dòng xe này, đem đến sự thích thú và tiện lợi cho bé khi sử dụng. 
 
xe-tap-di-castela-mau-nau-119598-1
Xe tập đi Mastela
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Khung xe chắc chắn
 
Xe tập đi Mastela W2002TP7 có khung xe được làm từ kim loại chắc chắn với khả năng chịu lực tốt. Chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường làm nên bề mặt xe nhẵn mịn, trơn bóng, mang đến sự an toàn tối đa cho bé, ba mẹ có thể yên tâm khi bé sử dụng.
 
Đệm ngồi êm ái
 
Đệm vải trên xe dày dặn nhưng mềm mại, thoáng khí giúp đem đến cảm giác thoải mái cho bé khi tập đi. Phần chỗ ngồi được lót đệm êm ái, có thiết kế rộng rãi giúp nâng đỡ trọn vẹn vùng mông của bé, không gây cộm hay khó chịu, đặc biệt thích hợp khi bé ngồi chơi, ngồi ăn.  
 
Hệ thống 8 bánh xe linh hoạt
 
Xe tập đi Mastela dạng cũi tròn được cung cấp hệ thống tới 8 bánh xe kép có khả năng quay tròn 360 độ, được phân bố đều giúp xe di chuyển dễ dàng để cùng bé tự do khám phá thế giới xung quanh.
 
Phanh khóa an toàn
 
Mastela W2002TP7 đặc biệt trang bị 2 phanh khóa an toàn 2 bên giúp xe dừng lại và đứng yên khi cần thiết. Hệ thống phanh khóa đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi ngồi chơi đồ chơi hoặc ngồi ăn.
 
Bàn ăn rộng rãi, tích hợp bàn đồ chơi hấp dẫn
 
- Xe tập đi mang đến cho bé khoảng không gian rộng rãi phía trước mặt, thích hợp làm bàn ăn khi bé dùng bữa hoặc bàn để đồ chơi thoải mái, giúp bé vui chơi thích thú.
 
- Bàn ăn tích hợp bàn đồ chơi trước mặt bé ngập tràn các sắc màu, có nhiều loại đồ chơi giúp bé cử động các ngón tay nhiều hơn, đồng thời có khả năng phát ra những bản nhạc vui nhộn, khuyến khích phát triển trí não của trẻ, song song đó giúp bé học cách phân biệt màu sắc. 
 
Dễ dàng gấp gọn tạo mặt phẳng
 
Chỉ với thao tác bóp - gập 4 khung chân là chiếc xe Mastela W2002TP7 đã trở nên hoàn toàn nhỏ gọn. Xe tạo mặt phẳng gọn gàng sau khi gấp, kết hợp với trọng lượng nhẹ nhàng, thuận tiện để cất giữ, bảo quản hoặc mang theo dễ dàng trong các chuyến đi.
 
Kiểu dáng xinh xắn, tạo sự thu hút
 
Xe tập đi Mastela được thiết kế tinh tế với kiểu dáng tròn xinh xắn và độ thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa màu trắng trang nhã và nâu thời trang mang lại sự tươi sáng cho chiếc xe, cùng các họa tiết chấm bi tròn ngộ nghĩnh trên đệm, xe tập đi sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Thương hiệu: Mastela
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Kích thước mở xe: 64 x 61 x 50 (cm)
 
- Kích thước gấp xe: 64 x 61 x 20 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: 6 - 18 tháng
 
- Màu sắc: nhiều màu

 

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?