Trà lá vằng túi lọc Mệ Đoan(30x5g) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Trà lá vằng túi lọc Mệ Đoan(30x5g)

Mã SP:46719
-Khối lượng tịnh : 30 túi lọc x 5g
-Lợi sữa - Kháng viêm - Giảm cân 
-Xuất xứ : Đông Hà , tỉnh Quảng Trị
Giá bán : 100.000 đ
Mô tả sản phẩm
Chè Vằng từ lâu đã được biết đến trong dân gian như một loại “thần dược” thiên nhiên đối với chị em phụ nữ sau sinh bởi tác dụng lợi sữa, kháng viêm và hỗ trợ giảm cân của nó. Nay những thân và lá cây Vằng tươi đã làm nên thương hiệu Trà vằng  Mệ Đoan , mang tới giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho sức khỏe không chỉ phụ nữ sau sinh mà còn cho tất cả thành viên trong gia đình. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chè Vằng tự nhiên tại vùng đất Quảng Trị -  vùng đất nổi tiếng với các sản phẩm cao dược liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của con người. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm ở Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (QUATEST 2), an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thành phần 

 
100% thành phần từ thân cây và lá cây Vằng Sẻ , không có phụ gia thực phẩm
Nguyên liệu trà Vằng chọn lọc, an toàn
 
- Trà túi lọc  Mệ Đoan được sản xuất từ cây Vằng tự nhiên chọn lọc, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho các mẹ sau sinh. 
 
- Quy trình sản xuất được cấp giấy chứng nhận phù hợp an toàn thực phẩm. Chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm ở Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (QUATEST 2).


Lợi sữa, kháng viêm, hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau sinh
 
- Đối với phụ nữ sau sinh, chè lá Vằng có tác dụng kích thích tiết sữa, giúp sữa về nhiều hơn và tăng chất lượng dinh dưỡng của sữa. Do đó, đây chính là một trong những loại thức uống lợi sữa cho sản phụ được nhiều chị em tin tưởng.
 
- Flavonoid và Ancaloid trong chè Vằng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.
 
- Bên cạnh đó, chè Vằng còn hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn hơn sau sinh.

Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tốt cho tiêu hóa
 
- Đối với người bình thường, cao chè Vằng có chức năng kháng khuẩn, chống viêm giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc mát gan, ngừa mụn nhọt, mau lành vết thương. Chè Vằng có thể uống thay nước hàng ngày, được rất nhiều người cao tuổi ưa chuộng.
 
- Thành phần chính là chất glucosit mang vị đắng vô cùng có lợi cho dạ dày con người. Chúng tác động lên thành dạ dày, kích thích hoạt động của đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhu động ruột tốt nên phân cũng mềm và lỏng hơn, dễ dàng đào thải. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, ăn không ngon miệng, cơ thể thường xuyên bị chướng bụng, nặng bụng, ăn không tiêu.
 
- Hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị chứng bệnh: cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.
 
Cao chè Vằng được cô đặc từ lá và thân cây tươi nên có tác dụng tốt hơn so với lá khô.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

 
- Nhúng túi trà vào 300-500ml nước đã đun sôi hoặc tỷ lệ khác tùy theo nhu cầu, sở thích và cơ địa của từng người để đạt hiệu quả mong muốn và chờ 5 phút rồi thưởng thức 
- Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.
 
- Phụ nữ sau sinh nên uống 2-3 lít / ngày và uống đặc hơn bình thường  
 
Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp


Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?