Tinh dầu tràm khuynh diệp Sachi 30ml (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Tinh dầu tràm khuynh diệp Sachi 30ml

Mã SP:02699
Thành phần: Tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu tràm
Công dụng: Làm ấm, hỗ trợ hô hấp, trị côn trùng, sát khuẩn
Quy cách: Đóng chai thủy tinh 30ml
Đối tượng: Trẻ sơ sinh, cả gia đình
Giá bán : 65.000 đ
Mô tả sản phẩm

Chiết xuất từ thiên nhiên 100%:

Là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Sachi. Dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh Sachi có thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, lành tính:

- Thành phần chính: Chiết xuất tinh chất (tinh dầu) 100% từ lá tràm tự nhiên; kết hợp cùng với tinh chất (tinh dầu) của lá khuynh diệp. Được nghiên cứu cân bằng hàm lượng giữa hai loại tinh dầu để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo giúp chăm sóc toàn diện cho bé từ sơ sinh.

- Thành phần phụ trợ: Nước tinh khiết dùng trong quá trình chưng cất tinh dầu lá khuynh diệp và lá tràm tự nhiên, tá dược vừa đủ 30ml.

Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe:

Từ xa xưa, tinh dầu tràm và tinh dầu khuynh diệp đã được sử dụng như một vị thuốc quý trong dân gian. Không chỉ có tác dụng làm ấm cơ thể, sản phẩm còn mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình:

- Tinh dầu khuynh diệp kết hợp cùng tinh chất dầu tràm có tác dụng làm ấm cơ thể, thấm sâu vào huyệt đạo giúp lưu thông máu, lưu thông khí huyết. Có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm lạnh, ho gió, ho khan, các tình trạng nghẹt mũi, sổ mũi giao mùa hoặc thay đổi thời tiết.

- Sử dụng tinh dầu khuynh diệp tràm trà thoa đều lên vùng bụng để hỗ trợ tình trạng chướng bụng, khó tiêu, đầy hơi và các trường hợp đau bụng do nhiễm lạnh.

- Tinh dầu còn có khả năng sát khuẩn rất tốt; giúp làm sạch và chữa lành các vết muỗi đốt và côn trùng cắn rất nhanh.

- Ngoài ra, dân gian còn sử dụng tinh dầu khuynh diệp tràm trong việc làm sạch không khí; khử mùi để không gian luôn thơm mát, sạch sẽ và đuổi côn trùng

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu tràm là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình; đặc biệt là vào dịp giao mùa bệnh dịch bùng phát. Sản phẩm được bào chế 100% từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Sản phẩm được nhà sản xuất khuyên dùng an toàn cho cả gia đình: từ trẻ sơ sinh, mẹ bầu, người già, trẻ nhỏ. Dùng với rất nhiều chức năng như: Làm ấm, xông nhà, thả vào nước tắm đều được.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

- Đối với làm ấm cơ thể, hỗ trợ cảm lạnh, ho: Lấy 1 lượng tinh dầu vừa đủ (khoảng 5-10 giọt) hoặc tùy theo vùng cần thoa để cân đối lượng vừa đủ. Thoa đều lên lòng bàn chân, lòng bàn tay, thoa lên vùng ngực, bụng,... massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào da, giúp giữ ấm và hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Đối với trường hợp nghẹt mũi, sổ mũi sẽ dùng 3-5 giọt tinh dầu khuynh diệp nhỏ vào nước xông để thông thoáng đường thở.

- Đối với trường hợp hỗ trợ đầy hơi, thoa trị muỗi đốt: Lấy 2-3 giọt tinh dầu khuynh diệp tràm thoa đều lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng quanh rốn. Đối với các nốt muỗi đối thoa tinh dầu trực tiếp lên vùng da tổn thương do côn trùng đốt.

- Đối với trường hợp xông phòng, kháng khuẩn: Nhỏ khoảng 3-5 giọt tinh dầu vào 50ml - 100ml nước của đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán. Đối với phòng có diện tích trên 25m2 có thể sử dụng 2 máy để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tinh dầu không bị bay hơi.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>