Sữa tươi nguyên kem Horizon 870g (>1y) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa tươi nguyên kem Horizon 870g (>1y)

Mã SP:
Dành cho bé trên 1 tuổi
Hộp 870g
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Horizon Organic được chứng nhận hữu cơ USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) nên đáp ứng được các tiêu chuẩn: không có GMO, không có kháng sinh, không bổ sung hormone, không có thuốc trừ sâu độc hại và khó phân hủy. Thêm vào đó, hàm lượng canxi trong sữa Horizon hơn 50% so với sữa nguyên chất thông thường, vitamin D và axit amin thiết yếu - những tổ hợp chất dinh dưỡng giúp canxi được hấp thụ hiệu quả vào cơ thể để bé phát triển hệ xương chắc khỏe và chiều cao tốt hơn.

Điểm đặc trưng của các dòng sữa nguyên kem là cực kỳ thơm, vị thanh thanh bùi bùi chứ không ngọt ngấy hay tanh tanh như mấy dòng sữa nhiều sắt, đặc biệt sữa siêu mát, không gây táo bón.

Sữa tươi hữu cơ Horizon chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng như vitamin D3, canxi, vitamin A, D12... Với thành phần dinh dưỡng cao, có thể nói sữa tươi hữu cơ Horizon là một nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi).

Cách sử dụng:

* Cho 1/4 cốc sữa bột (29g) vào 8oz (237ml) nước ấm hoặc lạnh đều được. Khuấy đều và thưởng thức.  Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?