Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco

Mã SP:53267
Dành cho bé từ sơ sinh
Giúp dưỡng ẩm, mềm da, kháng viêm ...
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Sữa tắm gội Chicco chăm sóc làn da bé:

Sữa tắm gội (2 in 1) Chicco có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch: bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da. Yến mạch còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt, công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.

⛔ 4 LÝ DO MẸ NÊN CHỌN SỮA TẮM GỘI CHICCO

Con e tắm sữa tắm chicco từ lúc mới đẻ ra chứ ko tắm lá..chỉ có lần bị tràm sữa bà Nội tắm lá ban đỏ 1 tuần và e bôi dexeryl là đỡ,giờ vẫn tắn tắm chicco chưa thấy mẩn hay rôm gì cả,chờ mãi hôm này mới có hàng về...

⚠ Mẹ đã biết về 4 lý do để mẹ chọn Sữa tắm gội Chicco cho bé yêu chưa nhỉ?

🎯 THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN 

Sữa tắm gội (2 in 1) Chicco có chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch hoặc Hoa cúc, bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da.

🎯 CÔNG THỨC ƯU VIỆT 

Công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân băng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé.

🎯 TUYỆT ĐỐI AN TOÀN 

An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium lauryl Sulfale (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

 #Tắmgoiyenmach an toàn, hiệu quả

-Sữa tắm gội chiết xuất Yến mạch 0M+ Chicco: Sản phẩm được chiết xuất từ Yến mạch giúp Bổ sung vitamin B, acid amin giúp giữ ẩm, tái tạo, tăng sức đề kháng, Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, con dễ bị khô da do thời tiết và ngồi điều hòa quá lâu, chính vì vậy lựa chọn sữa tắm gội chiết xuất Yến mạch sẽ là lựa chọn số hoàn hảo giúp “ cung cấp” lượng nước cần thiết giúp làn da con luôn mịn màng mềm mại.

* Sữa tắm gội Chicco được chứng nhận an toàn tuyệt đối với trẻ từ sơ sinhxong lại ko cần tráng lại nhiều nước mà ko nhờn da.

🎯 DỄ DÀNG SỬ DỤNG 

Tắm trực tiếp, không pha thêm: Rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?