Sữa Nido Mỹ nắp đỏ 1.6kg (1Y-3Y) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa Nido Mỹ nắp đỏ 1.6kg (1Y-3Y)

Mã SP:60906
Sữa tăng cân, chống táo bón
Dành cho bé 1-3 tuổi
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
🐌🐌SỮA NIDO - MỸ 🇺🇸🇺🇸

🦑🦑Nido nắp đỏ - tăng cân tốt & chống táo bón

🐝🐝Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi nguyên kem được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn khắt khe nhất của Mỹ.

🐝🐝Sữa Nido nắp đỏ được sản xuất bởi Tập đoàn dinh dưỡng Nestle nổi tiếng.

🐝🐝Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi dạng bột nên dù hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng không hề gây nóng trong hay các vấn đề về táo bón ở trẻ nhỏ.

🐝🐝Sản phẩm được mệnh danh là dòng sữa mát nhất trong các dạng sữa bột nhưng không hề gây tình trạng táo bón hay tiêu chảy. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa này.

🐝🐝 Sữa Nido nắp đỏ được bổ sung một lượng men Prebio có tác dụng hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa nhanh hơn, dễ hơn. Đặc biệt là những trẻ có cơ địa nóng trong, dễ bị táo bón.

🐝🐝Vì vậy trẻ có thể tha hồ uống sữa theo nhu cầu mà không lo bất kì vấn đề tiêu hóa nào như táo bón tiêu cháy, hay khó tiêu.

🐝🐝Sữa được bổ sung một lượng canxi khá lớn, khoảng 35 % so với nhu cầu, giúp cho hệ xương được củng cố vững chắc và bền vững.

🐝🐝Sự kết hợp với các yếu tố như vitamin D3 giúp hấp thụ canxi tốt hơn, các chất phốt pho, magie tham gia vào cấu trúc hệ xương răng giúp quá trình phát triển chiều cao mạnh mẽ. Cải thiện rõ nét chiều cao ở trẻ nhỏ.

🐝🐝Một hộp Sữa Nido nắp đỏ 1,6 kg tương đương với 54 khẩu phần ăn của trẻ. Uống sữa đều đặn mỗi ngày mẹ sẽ không cần phải lo con mình không được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ hay lo thiếu các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Bé sẽ tăng cân đều mà vẫn khỏe mạnh, chắc chắn và cân đối.

🎯 Độ tuổi sử dụng:
Trẻ từ 1 đến 3 tuổi.

 Cách pha Sữa Nido nắp đỏ đúng chuẩn

Ưu điểm của dòng sữa này cách pha khá dễ và được chế biến dưới nhiều công thức khác nhau. Đây cũng là điều đặc biệt của Sữa Nido nắp đỏ không hề theo một quy chuẩn nào.
Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi dạng bột nên không yêu cầu nghiêm ngặt về liều lượng như sữa công thức. Bạn có thể pha đậm nhạt theo nhu cầu và khẩu vị từng trẻ.
Theo khuyến nghị của nhà sản xuất Nestle thì nên pha như sau.
1 muỗng gạt sữa bột pha với 60 ml nước ấm 40 độ C hoặc nước thường , nước mát. Tránh pha sữa nước nóng quá làm chết các lợi khuẩn có trong sữa và biến tính một số vitamin và vi chất.
Bạn có thể pha đặc hay loãng hơn nếu muốn. Sau đó dùng ngay hoặc có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?