Sữa miễn dịch Lactoferrin hồng (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa miễn dịch Lactoferrin hồng

Mã SP:89112
Hộp 100g (2g x 50 gói)
Sản phẩm dành cho mọi đối tượng

Tặng Voucher tặng Voucher trị giá 50.000đ
Giá bán : 1.180.000 đ
Mô tả sản phẩm

CÔNG DỤNG

Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) là sản phẩm chuyên biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng vượt trội với hàm lượng Lactoferrin cao nhất hiện nay1800mg (tính trên 100g sữa bột).

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12), lợi khuẩn cần thiết cho sự phát triển hệ miễn dịch ở ruột, sự trưởng thành tế bào miễn dịch, thúc đẩy đáp ứng miễn dịch nhờ tăng sinh kháng thể (IgA, IgG). Hỗ trợ quá trình tiết enzyme tiêu hóa, giải quyết triệu chứng táo bón, đầy hơi, từ đó tăng cường hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng, tạo tiền đề cho cơ thể khỏe mạnh.

THÀNH PHẦN

Sữa bột nguyên kem, whey protein cô đặc, bột sữa non, Galactooligosaccharides (GOS), Axit Sialic, Probiotics (Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)), Lactoferrin.

- Thành phần Lactoferrin trong sản phẩm sẽ giúp vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có khả năng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật và virus của nó. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các vi khuẩn có lợi lại được bảo vệ bởi Lactoferrin.

- Thành phần sữa non là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp cho một cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh.

- Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), tăng cường hệ miễn dịch.

- Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) (tính trên 100mg sữa bột) giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất. Nhờ đó giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ và tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi.

NHỮNG THẮC MẮC VỀ SỮA HOÀNG GIA LACTOFERRIN HỒNG

Câu 1: Lactoferrin hồng có phải là sữa không?

Về bản chất, Lactoferrin hồng vẫn là một loại sữa. Tuy nhiên, điều khác biệt của nó là bổ sung hàm lượng lactoferrin đặc biệt cao, và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao khác như Sữa tách kem, sữa nguyên kem, bột sữa non, Vitamin A Acetate,…

Câu 2: Có nên pha sữa lactoferrin với sữa công thức để uống cùng lúc không?

Câu trả lời là có thể pha chung sữa Lactoferrin với sữa công thức, nhưng các mẹ nên lưu ý chỉ nên áp dụng cho những trẻ từ 6 tháng trở lên. Đối với những trẻ dưới 6 tháng tuổi, tốt nhất các mẹ nên pha riêng sữa Lactoferrin và cho trẻ dùng như một bữa ăn phụ hàng ngày.

 Câu 3: Sữa Hoàng Gia Lactoferrin hồng có sợ biểu tiểu đường không?

Sữa Lactoferrin hồng có vị thanh nhạt, ngọt nhẹ và dễ uống bởi vì trong sữa không chứa đường, vị ngọt của sữa hoàn toàn tự nhiên nhờ công thức vàng Royal Lacto = Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic. Do đó, các mẹ có thể yên tâm cho bé và cả gia đình sử dụng mà không còn nỗi lo tăng cân, béo phì hay tiểu đường.

Câu 4: Sữa Lactoferrin hồng có gây táo bón không?

Tất nhiên là không. Sữa Hoàng Gia Lactoferrin là dòng sữa mát, do đó nó không chỉ không gây hiện tượng táo bón mà trái lại, nó còn có tác dụng tăng cường lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Do đó giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Giúp người sử dụng ăn ngon và hấp thụ tốt.

Câu 5: Nhiệt độ chuẩn khi pha sữa Hoàng Gia Lactoferrin hồng là bao nhiêu độ C?

Sữa Lactoferrin hồng chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt. Nếu pha không đúng cách có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. Do vậy, người sử dụng cần lưu ý đến nhiệt độ khi pha sữa. Nhiệt độ tốt nhất khi pha Lactoferrin hồng chuẩn là dưới 40 độ C.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ, những người sức khỏe yếu, hay ốm vặt cần tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Cách dùng:

Cho 1-2 gói sữa bột vào 50ml - 60ml nước ấm hoặc kết hợp sữa uống khác.

Trẻ dưới 6 tháng tuổi nên pha riêng

Lắc cho đến khi tất cả bột được hòa tan. Dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh 1 giờ để uống lạnh.

Có thể thêm nước lạnh hoặc trộn với trái cây để có một món ngon. Bỏ hỗn hợp không được sử dụng trong vòng 24 giờ.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay của trẻ em.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?