Sữa Blédilait Pháp hộp 900g (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa Blédilait Pháp hộp 900g

Mã SP:76099
Hộp 900g

Mua từ 2 lon sữa.Mua từ 2 chiết khấu ngay 2%
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Dòng sản phẩm sữa công thức Pháp Bledilait được đánh giá là có màu nhạt nhưng đặc biệt thơm và mát, mùi vị hơi ngậy, kích thích vị giác, dễ uống. Nếu các bé được sử dụng Bledilait số 3 thì quá trình phát triển thể chất và trí não sẽ thuận lợi hơn. Đa phần các bé đã sử dụng sản phẩm đều ăn ngon, ngủ khỏe và tăng cân đều đặn sau mỗi dấu mốc hoặc một khoảng thời gian nhất định.

  • Công thức độc quyền điều chế sữa của Bledilait giúp trẻ hấp thụ sắt và vitamin C tối ưu hơn. Trong đó hai chất này sẽ trực tiếp giúp bé hoàn thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng.
  • Sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cân tốt nhất nhờ sự phân bố hợp lý và hiệu quả của các nhóm chất dinh dưỡng. Sữa sẽ cải thiện tình trạng nhẹ cân, thấp còi sau một thời gian ngắn sử dụng. Tuy nhiên cơ thể các bé sẽ có xu hướng chắc khỏe hơn thay vì béo phì, thừa cân hoặc khó kiểm soát tiến trình tăng cân.
  • Omega 3 giúp phát triển trí não của trẻ, giúp kích thích bé hình thành phản xạ nhận thức hoặc ghi nhớ.
  • Hàm lượng vitamin D và Calcium được tìm thấy trong Bledilait  được đánh giá là nhiều hơn hầu hết các sản phẩm sữa bột cùng phân khúc. Chỉ số sắt trong loại sữa này cũng cao hơn gấp 30 lần các loại sữa khác. Sắt sẽ kết hợp cùng vitamin và EFAs, sữa bò cô đặc, hệ xương của bé sẽ phát triển nhanh chóng, cải thiện được chiều cao trong tương lai.
  • Các axit béo cần thiết có trong sữa cao hơn 13 lần khẩu phần ăn bình thường cùng sự tham gia của alpha-linolenic acid ảnh hưởng tích cực đến quá trình phát triển trí não, góp phần hình thành tiền chất protein cho bé khỏe mạnh và thông minh.
Hướng dẫn sử dụng
  • Để chuẩn bị pha sữa, chúng ta nên rửa tay bằng xà phòng cũng như vệ sinh các dụng cụ như bình sữa, núm ti, thìa,…
  • Rót lượng nước cần thiết vào bình sữa theo đúng hướng dẫn tại vỏ bao bì sản phẩm. Tiến hành dùng muỗng có sẵn để đo sữa bột tương ứng (thường cứ 30ml nước sẽ pha cùng 1 thìa sữa bột tiêu chuẩn).
  • Đậy nắp bình sữa lại và lắc nhẹ để sữa bột tan đều.
  • Nhỏ thử vài giọt sữa ra tay để kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé bú. Nên vệ sinh ngay dụng cụ pha sữa sau khi bé uống xong và để khô tự nhiên.
  • Cung cấp  một số lợi khuẩn cho bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?