Sữa Aptamil Đức PRE 800 (0-6m) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa Aptamil Đức PRE 800 (0-6m)

Mã SP:26466
Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ sinh non thiếu tháng từ 0 đến 6 tháng tuổi.
Khối lượng tịnh: 800g/hộp.
Xuất xứ: Đức
Mua từ 2 lon sữa.Mua từ 2 chiết khấu ngay 2%
Giá bán : 890.000 đ
Mô tả sản phẩm

Sữa Aptamil Profutura Pre 800g dành cho trẻ từ 0-6 tháng

Sữa Aptamil Profutura Pre là một sữa công thức đặc biệt dành cho trẻ em từ khi mới sinh ra. Được phát triển dựa trên những phát hiện mới nhất từ nghiên cứu của NUTRICIA về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, sản phẩm này không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé.

Điều đáng chú ý là sữa Aptamil Profutura Pre được thiết kế sao cho không có thành phần lặp lại, giúp tránh tình trạng quá tải dinh dưỡng hoặc gây hại cho sức khỏe của bé. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và các nhà nghiên cứu đã đảm bảo rằng sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.

Sữa bột Aptamil Profutura Pre là lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo bé nhận được tất cả các dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng khỏe mạnh từ khi mới sinh ra.

Thành phần sữa Aptamil Profutura Pre 800g của Đức cho trẻ từ 0-6 tháng

Thành phần: Lactose (từ sữa), sữa tách béo, sản phẩm whey (từ sữa), dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu dừa) (11%), chất béo sữa (11%), Galactooligosaccharides (từ sữa), Fructooligosaccharides, Canxi Orthophosphat, dầu cá, Whey Protein (từ sữa), 2’-Fucosyllactose, Kali clorid, Kali citrat, dầu từ Mortierella Alpina, choline clorid, natri citrat, Vitamin C, Magie orthophosphat, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), Natri clorid, Magie clorid, Taurine, Inositol, Sắt (II) sulfat, canxi cacbonat, L-Tryptophan, L-carnitine, kẽm sunfat, Nucleotide (muối natri của cytidine, uridine, adenosine, inosine, guanosine 5-monophosphat), chất chống oxy hóa [Ascorbyl Palmitate (INS 304)], Vitamin E, Niacin, Acid Pantothenic, đồng sunfat, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, kali iodid, acid folic, Mangan (II) sulfat, Natri selenite, Vitamin K, Vitamin D, Biotin, Vitamin B12.

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil Profutura Pre 800g

Sữa Aptamil Profutura Pre 800g của Đức là lựa chọn hàng đầu cho những bé có thể trạng yếu ớt sau khi sinh, những bé sinh non thiếu tháng. Đặc biệt với những bé sinh non thì chế độ dinh dưỡng và công thức sữa lại càng phải khác biệt hơn vì các bé sẽ bị thiệt thòi hơn về thể trạng. Chính vì thế, bé cần một loại sữa đặc chế riêng cho bé nhằm giúp bé có sức khỏe vững và bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn sinh đủ tháng.
 
Aptamil Profutura Pre cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như protein, chất béo, carbohydrate và các vitamin và khoáng chất quan trọng, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh, hệ miễn dịch và sự hình thành cơ bắp và xương của bé.
 
Sản phẩm sữa bột cho bé Aptamil Profutura Pre 800g có hương vị ngọt nhẹ, thanh mát giống với sữa mẹ nên bé sẽ quen ngay khi vừa được uống.
Ngoài ra, với sản phẩm có chứa một số lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli giúp hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa. 

Cách pha sữa Aptamil Profutura Pre 800g cho trẻ từ 0-6 tháng

Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ. Đun sôi nước và để nguội đến 40°C. Theo bảng hướng dẫn pha chế, đo lượng nước chính xác và đổ vào bình đã tiệt trùng.

Bước 2: Chỉ sử dụng muỗng được kèm theo trong hộp sữa Aptamil Profutura Pre 800g. Lắc muỗng sữa đầy và gạt ngang bằng dụng cụ gắn trên vành hộp để định lượng chính xác.

Bước 3: Thêm chính xác số muỗng gạt ngang và lượng nước cần pha. Thêm nhiều hơn hoặc ít hơn lượng sữa công thức được khuyến nghị có thể gây hại cho sức khoẻ của bé.

Bước 4: Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi hỗn hợp hoà tan hoàn toàn trước khi cho bé sử dụng.

Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ của sữa sau khi pha trên cổ tay (37°C).

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>