Siro tăng đề kháng Kan Imunoglukan 120ml (6m+) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Siro tăng đề kháng Kan Imunoglukan 120ml (6m+)

Mã SP:02675
Dành cho bé từ 6 tháng
Sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé, giúp bé tăng cường thể lực, có khả năng phòng chống lại các bệnh về đường hô hấp hoặc do virus gây ra.
Tặng voucher tkđ Kan tặng Voucher trị giá 30.000đ
Giá bán : 335.000 đ
Mô tả sản phẩm
Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé, giúp bé tăng cường thể lực, có khả năng phòng chống lại các bệnh về đường hô hấp hoặc do virus gây ra.

Siro tăng đề kháng Imunoglukan của nước nào?

Siro Kan có xuất xứ từ Slovakia. Được nhập khẩu từ Châu Âu, nghiên cứu lâm sàng trên 1491 trẻ, sản phẩm tăng đề kháng gấu Kan an toàn tuyệt đối cho bé, hoàn toàn không chứa cồn, không chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo.

Thành phần của siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H 120ml

Thành phần của siro tăng đề kháng Imunoglukan bao gồm

  • Beta-(1.3 -1.6)-D-glucan: 10 mg

  • Vitamin C (L-Ascorbate Acid): 10 mg

  • Phụ liệu: Fructose 100mg, Chất điều chỉnh độ acid: Citric acid 2mg, Chất bảo quản: Kali sorbate 0.5mg.

Siro tăng đề kháng Imunoglukan có vị gì?

Trong thành phần của siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H 120ml có chứa Vitamin C và đường Fructose, bởi vậy siro gấu Kan có vị ngọt tự nhiên và vị thanh chua nhẹ. Hàm lượng Vitamin C trong siro Kan đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm lâm sàng nên mẹ có thể yên tâm vì vị chua này rất an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng đề kháng cho bé.

Siro tăng đề kháng Imunoglukan có tốt không? Tác dụng của Imunoglukan 120ml

Siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H bổ sung Beta- glucan – (1,3/1,6) – D – Glucan và Vitamin C có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, giúp bé tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng.

Siro Imunoglukan P4H giúp tăng khả năng phòng chống bệnh tật ở trẻ, nhất là các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản,…. và các bệnh bé hay mắc phải do virus gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus… 

Tăng đề kháng gấu Kan ImunoglukanP4H với chiết xuất từ nấm sò tự nhiên bổ sung vitamin C, và Beta (1.3/1.6) D-glucan. Trong đó Beta (1.3/1.6) D-glucan là một trong những chất giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả nhất trong nhóm betaglucan, được chiết xuất từ nấm sò. Khi Beta (1.3/1.6) D-glucan vào cơ thể bé sẽ tạo ra 2 hiệu ứng:

1) Siro Imunoglukan P4H làm gia tăng nhanh chóng số lượng của các tế bào miễn dịch đặc biệt các Đại thực bào.

2) Tác dụng của imunoglukan làm kích hoạt hệ thống kháng thể của hệ miễn dịch, đảm bảo cho chúng hoạt động ở mức tối ưu.

Các tế bào miễn dịch như những người lính đi khắp cơ thể “tìm và tiêu diệt” các tác nhân ngoại lai như là virus, vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tạo ghi nhớ miễn dịch và Kháng thể đặc hiệu để phòng ngừa tái nhiễm lần sau.

Người có sức đề kháng yếu, dễ nhiễm bệnh hô hấp, virus, người đang trong vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh được chuyên gia khuyến cáo sử dụng sản phẩm siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H để tăng cường sức đề kháng giảm nguy cơ mắc bệnh

Đặc biệt tăng đề kháng gấu Kan là một trong số ít các sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, an toàn và đã được tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Hướng dẫn cách dùng Imunoglukan P4H 120ml

Cách sử dụng Imunoglukan P4H 120ml

  • Cách uống Imunoglukan P4H: 1ml siro/ 5kg cân nặng x 1 lần/ ngày

  • Nên dùng siro tăng đề kháng cho trẻ khoảng 3-4 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất

  • Có thể tăng gấp đôi liều dùng 5-10 ngày khi nhu cầu tăng

  • Nên uống siro gấu Kan trước khi ngủ vào buổi tối hoặc khi dạ dày rỗng vào buổi sáng

Cách bảo quản siro Kan P4H 

Nên bảo quản tăng đề kháng gấu Kan nơi khô ráo, thoáng, mát và tránh ánh sáng. Bảo quản siro Kan trong ngăn mát tủ lạnh, sau khi mở nắp dùng được trong 03 tháng.


Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>