Quấn cộc Cocoon (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Quấn cộc Cocoon

Mã SP:66496
- Quấn cộc giúp bé giảm giật mình, ngủ ngon, công cụ giúp bé dần cai quấn để bé ngủ tự do
- Phù hợp dùng mùa hè, khi đi ra ngoài
- Chất liệu cotton cực kỳ co giãn, nhuộm màu tự nhiên
Giá bán : 230.000 đ
Mô tả sản phẩm

GIÚP BÉ NGỦ NGON, ÍT GIẬT MÌNH KHI NGỦ NHƯNG KHÔNG SỢ NÓNG VÀO MÙA HÈ

Quấn chũn cocoon phiên bản cộc phù hợp với mùa hè, không có máy lạnh và cả cho các em bé lớn tháng một chút vẫn dùng vô tư nha. 😚

🍃Khác với quấn cổ điển ôm chặt cả người bé, là sự tái tạo hoàn hảo nhất cái ôm chặt của mẹ như khi con còn ở trong bụng, quấn phiên bản cộc cho bé sự tự do ở đôi chân.

🍃Chân bé được hở ra ngoài môi trường, hông không có chút bó buộc, đây có thể là công cụ giúp bé dần thích nghi với việc giảm quấn khi ngủ, là bước đệm tuyệt vời giúp bé lớn cai quấn.

🍃Với các gia đình không duy trì được nhiệt độ phòng thấp dưới 24 độ, quấn cộc sẽ là người bạn mới giúp bé học cách tự trấn tĩnh và đưa con vào giấc ngủ.

 🍃Với những ngày hè nóng nực, những buổi đi chơi dã ngoại hay du lịch cùng gia đình, hay những ngày cắt điện…. quấn cộc sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời nhất cho quấn cổ điển để đảm bảo giấc ngủ cho con.

Về hiệu quả, quấn CỘC có khả năng giúp bé trấn an và tự ngủ, nhưng do chân bé được tự do nên khả năng tái tạo môi trường bụng mẹ không được hoàn hảo như quấn cổ điển, do đó khi áp dụng với các bé tự ngủ các mẹ cần sử dụng kết hợp cả 2 sản phẩm trên. Lý tưởng nhất cho giấc ngủ của trẻ vẫn là quấn CỔ ĐIỂN + phòng lạnh các mẹ nhé!

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?