Nhộng Tudo (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Nhộng Tudo

Mã SP:73548
Nhộng Tudo dành cho bé sau 6 tuần, với 3 size S – M – L
Giá bán : 279.000 đ
Mô tả sản phẩm
Nhộng Tudo là một chú nhộng đã được cắt bỏ phần thân dưới, lúc này Nhộng như một chiếc áo body xinh xắn mỏng manh nhưng vẫn có võ để giúp con ngủ ngon.

Nhộng Tudo có đặc điểm gì?

  • Nhộng Tudo vẫn có sự ôm ấp đôi bàn tay bé, như một chiếc ôm con lại thật chặt mỗi khi con giật mình – một phản xạ tự nhiên thường thấy ở con. Nhộng Tudo giữ tay con lại, để con không đập tay vào mặt và làm giấc ngủ bị gián đoạn, do đó con có cơ hội ngủ lâu hơn và chuyển giấc tốt hơn.
  • Nhộng Tudo cho đôi chân của con được hở ra ngoài, vì thế sẽ vô cùng mát mẻ cho những hôm thời tiết nóng, những hôm đi dã ngoại không có điều hòa và cả những chuyến đi mà con phải ngồi ghế xe ô-tô nữa. Mát và dễ dàng lắm mẹ ơi!
  • Nhộng Tudo loại bỏ chi tiết khóa kéo, giảm những lo lắng cho mẹ về khóa cho con. Không có khóa, Nhộng Tudo dễ giặt – dễ phơi và nhanh khô hơn hẳn, sẵn sàng phục vụ giấc ngủ con yêu.
  • Nhộng Tudo có thiết kế 2 chốt cổ thân thiện, mẹ có thể tháo dần các chốt này khi con lớn hơn – bụ bẫm hơn.
  • Nhộng Tudo vẫn thừa hưởng chất liệu vải mềm và mỏng, dễ chịu và thân thiện với làn da bé yêu. Sự co giãn tuyệt vời là dấu ấn của Chũn Cocoon vẫn tiếp tục theo Nhộng Tudo đi vào giấc ngủ của bé, đảm bảo sự thoải mái trong mọi cử động của con. Đặc biệt vì làm cho khí hậu nóng, chất liệu mỏng mát lại càng được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu!
  • Một trong những lo lắng khi làm các sản phẩm không full-body chính là sự xê dịch của chiếc cổ nhộng. Bác đã đau đầu đủ 7749 ngày để định vị được cái đũng chuẩn, để không bị quá dài hay quá ngắn…và EUREKA!!!!!!! —–> Thiết kế 2 hàng khóa đặc biệt ở đũng cho phép cha mẹ có thể điều chỉnh được chiều dài của thân nhộng, để con khi lớn hơn Nhộng cũng không bị chật, mà khi con còn nhỏ thì Nhộng Tudo cùng không quá rộng mà gây nguy hiểm cho con.- Nhộng Tudo là bạn thân cho mọi giấc ngủ của con, thiết kế cúc bấm giúp cha mẹ an tâm, không bao giờ lo lắng con bị lật áo và lạnh bụng khi ngủ cả. Tuyệt không?
  • Cúc bấm dưới đũng của Nhộng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé, giảm tối đa nguy cơ hóc sặc ở trẻ nhỏ. Nếu thấy Cúc có hiện tượng lỏng, mẹ hãy ngừng sử dụng Nhộng Tudo và liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ, mẹ nhé.

    Nhộng Tudo mặc thế nào?

    Mẹ mặc Nhộng Tudo như mặc áo body, nhưng thay vì mặc từ dưới lên, mẹ hãy mặc Nhộng Tudo từ trên đầu bé xuống nhé

    Nhộng Tudo dành cho ai?

    • Nhộng Tudo dành cho bé sau 6 tuần, với 3 size S – M – L tương tự như các sản phẩm khác của Chũn Cocoon. Dưới 6 tuần, Quấn Cổ Điển Chũn Cocoon vẫn là sản phẩm hoàn hảo và toàn diện nhất cho giấc ngủ con yêu.
    • Dùng cho giấc ngủ bé yêu trong những hôm trời quá nóng, hỏng điều hòa, đi về quê hoặc đi du lịch – dã ngoại.
    • Nhộng Tudo rất thân thiện với việc cài dây an toàn khi con ngồi ghế ô-tô.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?