Nhiệt kế điện tử Hachi MT-601A (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Nhiệt kế điện tử Hachi MT-601A

Mã SP:81420
Bảo hành: 2 năm
Chức năng:
- Nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt ở các vị trí: miệng, hậu môn, nách
- Khoảng đo: 32°C đến 42.9°C
- Thời gian đo ~ 10 giây
- Độ chính xác: +/- 0.1°C giữa 35.5°C và 42°C
Giá bán : 85.000 đ
Mô tả sản phẩm

CÔNG DỤNG

- Đo nhiệt độ cơ thể nhanh chóng hơn nhưng nhiệt kế dạng bút thông thường.

- Kiểm tra nhiệt độ cơ thể với nhiều vị đo khác nhau

- Cảnh báo sốt bằng âm thanh hoặc màu màn hình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sử dụng đo nhiệt độ được ở nhiều vị trí khác nhau

Nhiệt kế điện tử dạng bút Hachi MT-601A có thể sử dụng đo nhiệt độ cơ thể ở nhiều điểm khác nhau so với những thiết bị truyền thống. Các điểm đo có thể kể đến như: miệng, nách hoặc hậu môn.

Đo nhiệt độ cơ thể với cả độ C và độ F

Thiết bị có thể trả về kết quả đo nhiệt độ cơ thể theo 2 đơn vị đo lường phổ biến nhất hiện nay là độ C và độ F, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Cảnh báo sốt

Trong quá trình đo nhiệt độ cơ thể, nếu kết quả trả về là nhiệt độ bình thường hoặc vượt ngưỡng 37,8 độ C thiết bị sẽ cảnh báo bằng âm thanh đặc trưng để thông báo bất thường sau khoảng 10s đạt nhiệt độ cao nhất.

Cụ thể: nếu nhiệt độ <37,8 ° C hoặc 100,0 ° F, âm báo là Bi – Bi – Bi – Bi -; nếu nhiệt độ  > = 37,8 ° C hoặc 100,0 ° F, các âm báo sẽ dài hơn Bi-Bi-Bi —– Bi-Bi-Bi-Bi-Bi.

Tích hợp màn hình điện tử dễ đọc chỉ số

Nhiệt kế điện tử dạng bút Hachi MT-601A ngoài những tính năng ưu việt hơn các nhiệt kế dạng bút bình thường, sản phẩm còn được tính hợp thêm nút tắt/mở và đặc biệt là màn hình điện tử. điều này không những giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn, còn giúp mọi người dùng đều có thể đọc các chỉ số nhiệt độ cơ thể.

Tự lưu kết quả sau cùng

Đặc biệt, nhiệt kế điện tử dạng bút Hachi MT-601A có thể lưu được kết quả đo nhiệt độ sau cùng, hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe tốt hơn

Tự động tắt khi không dùng

Thêm một điểm đặc biệt nữa phải kể đến khi chọn dùng nhiệt kế điện tử dạng bút Hachi MT-601A đó là thiết bị sẽ tự động tắt sau khoảng 10 phút để tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ pin, bạn nên nhấn nút Tắt để tắt nhiệt kế sau khi kết thúc quá trình đo.

CÁCH SỬ DỤNG

  1. Khử trùng đầu dò nhiệt kế bằng cồn .
  2. Nhấn nút Bật / Tắt. Màn hình LCD sẽ hiển thị 188,8 ” trong 2 giây và bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp đồng thời. Nhiệt độ được kiểm tra lần cuối sẽ được hiển thị trong khoảng 2 giây. Dấu hiệu sau Lo ° C (Lo ° F) hiển thị (nếu nhiệt độ phòng <32 ° C (90,0 ° F)).
  3. Định vị đầu dò nhiệt kế trong miệng, nách, hoặc hậu môn .
  4. Khi quá trình đo kết thúc, ký hiệu độ C (° F) trên màn hình LCD sẽ ngừng nhấp nháy và bạn sẽ nghe thấy tiếng kêu trong khoảng 10 giây. Nhiệt độ đo được hiển thị trên màn hình LCD. Khi nhiệt độ ° C (° F) ngừng nhấp nháy, nếu đầu dò vẫn ở trong miệng, nách hoặc hậu môn thì nhiệt độ có thể tăng lên, vì vậy sau khi nghe thấy tiếng kêu, bạn nên lấy nó ra sau 1-2 phút . Sau khi đo, nếu nhiệt độ <32 ° C hoặc 90,0 ° F, màn hình LCD hiển thị Lo ° C (Lo ° F); Nếu nhiệt độ > 42,9 ° C hoặc 109,9 ° F, màn hình LCD hiển thị Hi & (Hi° F) đề nghị tham khảo ý kiến bác sĩ . Sau khi đo xong nhiệt độ, nếu nhiệt độ <37,8 ° C hoặc 100,0 ° F, âm báo là Bi – Bi – Bi – Bi -; nếu nhiệt độ  > = 37,8 ° C hoặc 100,0 ° F, các âm báo sẽ dài hơn Bi-Bi-Bi —– Bi-Bi-Bi-Bi-Bi.
  5. Nhiệt kế sẽ tự động tắt sau khoảng 10 phút để tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ pin, bạn nên nhấn nút Tắt để tắt nhiệt kế sau khi kết thúc quá trình đo.
  6. Vui lòng vứt bỏ pin đã cạn và nhiệt kế đã hết hạn theo quy định của pháp luật có liên quan.

Lưu ý: Trong bước 2, nếu nhiệt độ phòng cao hơn 32 ‘(90,0 ° F), màn hình LCD sẽ hiển thị nhiệt độ phòng thay vì Lo ° C (hoặc Lo ° F) Lưu ý: Việc sử dụng nắp đầu dò có thể dẫn đến chênh lệch 0,1 ° C (0,2 ° F) so với nhiệt độ thực tế /.

Đo nhiệt độ ở miệng (ORAL ): Đặt đầu dò nhiệt kế vào một trong hai vị trí được đánh dấu bằng chữ “V” như hình minh họa trong tờ HDSD khoảng I phút.

Để đảm bảo độ chính xác, vui lòng ngậm miệng trong 5 phút trước khi đo nhiệt độ. Nhiệt độ bình thường của phương pháp này là 35,7-37,31 (96,3 ° F-99,2 ° F)

Đo nhiệt độ ở hậu môn  (RECTAL) :  Bôi trơn đầu dò bằng dầu  để đưa vào dễ dàng hơn. Nhẹ nhàng đưa đầu dò vào hậu môn khỏang 1 cm (dưới 1/2 inch.) nhiệt độ bình thường của phương pháp này là 36,5 ° C-37,6V (97,7 ° F-99,7 ° F)

Đo nhiệt độ ở nách (AXILLARY) Đặt đầu dò vào nách và giữ cố định cánh tay sát vào phía cơ thể trong khoảng I.5 phút, Nhiệt độ bình thường của phương pháp này là 35,2 ° C-37,0 (95,4 ° F -98,6 ° F)

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?