Ngôi nhà thả hình có nhạc Winfun 0772 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ngôi nhà thả hình có nhạc Winfun 0772

Mã SP:51249

  • Chất liệu an toàn

  • Thiết kế thông minh

  • Giúp bé phát triển các kỹ năng




(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Ngôi nhà di động WinFun có thả hình khối 0772 là thiết kế đồ chơi trí tuệ thông minh mang đầy tính giáo dục giúp bé phát triển không chỉ các giác quan mà còn cả tư duy, não bộ ngay từ những năm tháng đầu đời. Sản phẩm đồ chơi tích hợp bao gồm: thả hình thú vị , âm nhạc vui nhộn hứa hẹn sẽ đem đến cho bé những phút giây học mà chơi một cách hiệu quả và thích thú nhất. Đồ chơi thiết kế hình ngôi nhà ngộ nghĩnh thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ khi lựa đồ cho bé yêu.

 

Ngoi-nha-di-dong-winfun-co-tha-hinh-khoi-0772-1

Ngôi nhà di động Winfun

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

- Ngôi nhà di động WinFun có thả hình khối 0772 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

 

- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.

 

Giúp bé phát triển các kỹ năng

 

- Ngôi nhà di động WinFun sáng tạo có các lỗ rỗng, kèm theo đó là các khối nhúng tương ứng nhiều màu sắc mang đến trò chơi thả hình thú vị cho bé với 2 chủ đề: hình khối và chữa cái. Việc thả đúng những khối hình vào bên trong ngôi nhà đòi hỏi bé phải tư duy, liên tưởng, tưởng tượng, từ đó không chỉ giúp bé ghi nhớ, nhận biết các chữa cái và các khối hình mà còn hỗ trợ não bộ của trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.

 

- Bé dễ dàng lấy ra các khối hình bên trong ngôi nhà bằng cách dùng chiếc chìa khóa được đặt ở phía ngoài để mở cánh cửa ra vào. Thông qua các cử động tay linh hoạt đòi hỏi bé phải thao tác trong trò chơi như: ghép - thả, rút dây, vặn khóa, mở cửa,... bé phát triển vận động nhiều hơn và rèn luyện được sự khéo léo, linh hoạt.

 

Ngoi-nha-di-dong-winfun-co-tha-hinh-khoi-0772-2

Trò chơi tăng cường sự khéo léo và linh hoạt của bé

 

 

- Ngôi nhà được trang trí các vật dụng quen thuộc như: đồng hồ tích tắc, cửa ra vào gara, cửa sổ, bóng lăn mang lại cho bé những trải nghiệm thú vị và sở thích khám phá của các bé. Không chỉ vậy ngôi nhà được thiết kế bánh xe phía dưới, để di chuyển ngồi nhà bé chỉ cần kéo dây và ngôi nhà sẽ di chuyển trước sự ngạc nhiên của bé, hay với thiết kế quai xách phía trên bé cũng có thể dễ dàng mang đồ chơi ra ngoài để vui chơi cùng ba mẹ hay bạn bè.

 

- Ngoài ra ngôi nhà còn có chức năng phát ra những bản nhạc vui nhộn khi bé ấn các nút ở phía trên cánh cửa ra vào, âm nhạc sôi động được phát ra sẽ kích thích thị giác và tạo hứng thú cho bé khi chơi.



Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?