Máy đuổi muỗi tinh dầu Nhật (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Máy đuổi muỗi tinh dầu Nhật

Mã SP:29855
Đuổi muỗi cực hiệu quả và an toàn
Hiệu quả tốt nhất cho phòng có diện tích 20-30m2
Kích thước nhỏ gọn: 137 x 101 x 88 mm
Có thể sử dụng điện 110V hoặc 220V
Được tặng kèm 1 lọ tinh dầu đuổi muỗi
Giá bán : 185.000 đ
Mô tả sản phẩm
Máy xông tinh dầu đuổi muối có kích thước nhỏ gọn, hiệu quả và an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật bản và các nước liên minh Châu Âu CE (tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu).
Bộ sản phẩm bao gồm máy xông và 1 lo tinh dầu đuổi gồm các thành phầnmetofluthrin, dầu hỏa …Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành.
Máy đuổi muỗi Nhật Bản an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã được các cơ quan chức năng và nhiều người sử dụng kiểm chứng, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
Với thiết kế máy hiện đại, thao tác và vận hành đơn giản, tạo hiệu quả ngay trong ngày dùng đầu tiên. Ngoài ra, dung dịch tinh dầu đuổi muỗi được triết xuất từ thiên nhiên không gây độc hại cho người sử dụng, đặc biệt an toàn cho các em bé sơ sinh. vậy nên bạn có thể sử dụng tất cả trong nhà bất cứ lúc nào và mọi chỗ, mọi nơi mà không cần phải quan tâm đến vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe hay bất tiện. Với công dụng tuyệt vời như vậy có lẽ máy đuổi muỗi Nhật Bản là một giải pháp rất mới hiệu quả cho gia đình và bé yêu nhà bạn khỏi nạn muỗi đốt
Hướng dẫn sử dụng máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản
Lắp lọ dung dịch vào máy, cắm điện, bật công tác (Có bản hướng dẫn chi tiết bằng chữ và hình vẽ trong bộ sản phẩm).1 lọ 45ml dùng cho phòng khoảng 7m2đến 13m2. 1 lọ 45ml dùng khoảng 700 giờ, nếu 1 ngày dùng 12 giờ thì được 60 ngày, 1 ngày dùng 10giờ thì dùng được 70 ngày. Khi hết dung dịch có thể mua lọ dung dịch thay thế.
Dùng trong gia đình, an toàn, không độc hại với trẻ nhỏ, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, phòng nào (hoặc tất cả phòng trong nhà).
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?