Kem trị hăm tím Desitin (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Kem trị hăm tím Desitin

Mã SP:95861
Thành phần chính chứa Vitamin E và lô hội giúp da mát dịu, tạo môi trường khô ráo ngăn ngừa và chữa lành một cách hiệu quả các vết hăm tã cho bé.
Kem chứa tới 40% kẽm oxit có tác dụng chữa hăm nhanh chóng chỉ sau khi thoa 12 giờ.
Hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt và đảm bảo hiện tượng hăm tã mới xuất hiện sẽ biến mất trong vòng vài giờ
Không chỉ hạn chế những mụn nhọt rôm sảy mà còn giảm nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng da.
Dạng kem thấm nhanh, không nhờn, dễ bôi thoa lên da bé.
Dùng an toàn cho trẻ sơ sinh.
Mô tả Đơn giá Chọn
136g 200.000 đ
57g (TẠM HẾT HÀNG) 155.000 đ
Mô tả sản phẩm

Kem trị hăm Destin màu tím 113g

Chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không bao giờ là công việc đơn giản, chúng cần đến sự tỉ mỉ và cẩn trọng rất lớn bởi chỉ 1 sơ suất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Tình trạng hăm tã diễn ra nhiều ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi từ 0 – 24 tháng tuổi. Gần như mọi trẻ đều xuất hiện phát ban, hăm tã ít nhất 1 lần và trong một khoảng thời gian nhất định. Tình trạng này diễn ra ngày càng nhiều bởi vì nhiều bậc phụ huynh có thói quen cho bé của mình đóng bỉm, tã thường xuyên mà lại không biết cách vệ sinh đúng cách.

Kem trị hăm Desitin Maximum Strength làm giảm đáng kể hiện tượng hăm tã ở 90% trẻ sơ sinh chỉ trong vòng 12 giờ sau khi sử dụng và sau vài giờ đối với các vết hăm mới bắt đầu. Kem chống hăm Desitin được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, hoàn toàn không gây dị ứng cho bé, là kem trị hăm hàng đầu tại Mỹ.

Thành phần: 40% ZnO, vitamin E, chiết xuất từ cây lô hội, Microcrystalline Wax, Aloe Barbadensis Gel, Dimethicone, Methylparaben,Fragrance, Mineral Oil, Cyclomethicone, Propylparaben, Purified Water, Sorbitan Sesquioleate, Sodium Borate, White Petrolatumvà White Wax..

Vì sao nên dùng kem Destin cho trẻ bị hăm tã???

  • Kem trị hăm Desitin với những thành phần tự nhiên nên không gây dị ứng, không mẩn đỏ hay làm tổn thương đến da bé, đặc biệt thích hợp sử dụng cho bé sơ sinh trở lên.

  • Kem đã qua thử nghiệm và khuyên dùng của các bác sĩ da liễu với đặc tính kháng viêm, làm giảm tấy đỏ, không kích ứng da nhạy cảm.

  • Thành phần chính chứa Vitamin E và lô hội giúp da mát dịu, tạo môi trường khô ráo ngăn ngừa và chữa lành một cách hiệu quả các vết hăm tã cho bé.

  • Kem chứa tới 40% kẽm oxit có tác dụng chữa hăm nhanh chóng chỉ sau khi thoa 12 giờ. 

  • Đặc biệt Desitin rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt và đảm bảo hiện tượng hăm tã mới xuất hiện sẽ biến mất trong vòng vài giờ

  • Kem trị hăm Desitin không chỉ hạn chế những mụn nhọt rôm sảy mà còn giảm nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng da.

  • Được đóng gói dưới dạng kem thấm nhanh, không nhờn,  dễ bôi thoa lên da bé. 

Cách sử dụng hiệu quả nhất

  • Nên thay tã thường xuyên cho bé, lau sạch vùng quấn tã, chờ khô, bôi một lớp mỏng kem hăm Desitin cho mỗi lần thay tả cho bé, đặc biệt là khi bé ngủ hoặc bất cứ lúc nào phải quấn tã cho bé trong thời gian dài.

  • Kem trị hăm tã Desitin chỉ sử dụng ngoài da không bôi lên vết thương hở và sâu, tránh kem dây vào mắt. 

  • Nếu sau 7 ngày tình trạng hăm tã của bé không đỡ cần đưa đến bác sĩ.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?