Hồng sâm hoa quả Paldo Pororo (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Hồng sâm hoa quả Paldo Pororo

Mã SP:60111

Có 3 vị hoa quả: vị táo, việt quất, cam
Mua > 10 gói.Mua từ 10 giảm còn : 16.500đ
Giá bán : 19.000 đ
Mô tả sản phẩm
 Xuất xứ: HÃNG PALDO - HÀN QUỐC
 Đặc biệt có 3 vị hoa quả rất thơm ngon :
🍎vị táo,
🍇việt quất,
🍊 cam
👉NƯỚC HỒNG SÂM trẻ em Pororo là sự kết hợp giữa tinh chất sâm củ với hoa quả,các loại vitamin và khoáng chất tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
CÔNG DỤNG:
👉Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng Sâm liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.
👉Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.
👉Giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc
👉Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương: trong hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng caixi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương.
👉 Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay bị chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.
➡️➡️➡️CÁCH DÙNG:

Hồng sâm là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1-2 lần /1 gói / ngày. 1 tuần chỉ nên uống 2-5 gói; nên uống vào buổi sáng, trước hoặc sau ăn 30 phút.

Đối với bé trên 2-3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày, tuần nên uống 3-5 gói.

Còn các bé từ 6 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói
Hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ 1 gói cho bé uống làm 2 ngày mà không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hiệu quả của hồng sâm.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?