Gia vị rắc cơm 30 gói nhỏ (1y+) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Gia vị rắc cơm 30 gói nhỏ (1y+)

Mã SP:50716
Gồm 30 gói nhỏ chia làm 6 vị khác nhau: Cá thu rong biển, Cá ngừ nướng Mirin, Trứng rong biển, Rong biển, Cá hồi, Trứng cá tuyết.
Giúp bổ sung khoáng chất sắt, canxi, magie, cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn.
Dành cho bé trên 1 tuổi
Giá bán : 68.000 đ
Mô tả sản phẩm

- Sản phẩm gia vị rắc cơm Nhật 30 gói giúp cho các món ăn của bé được khơi dậy mùi vị thơm ngon, hấp dẫn hơn với khứu giác của bé, đồng thời kích thích vị giác và tạo ra cảm giác thèm ăn để "dụ" ngay cả những bé khó tính trong ăn uống nhất cũng luôn ăn ngon hơn và ăn được nhiều hơn.

- Sản phẩm được đóng gói nhỏ rất thuận tiện, các mẹ chỉ cần rắc lên cơm nóng hoặc cháo trắng là bé có thể măm ngay mà vẫn đủ dưỡng chất. Đặc biệt khi đi chơi xa những gói nhỏ mang đi rất tiện dụng.

- Bên cạnh đó, các mẹ có thể sáng tạo và làm phong phú hơn cho món cơm của bé như làm sushi, cơm nắm với nhiều hình thù và màu sắc bắt mắt

- Set gia vị rắc cơm cho bé  gồm có 6 vị giúp các mẹ có thể thay đổi vị liên tục giúp bé ăn ngon miệng hơn.

- Sản phẩm an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất bảo, chất phụ gia độc hại, thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Cách dùng gia vị rắc cơm Nhật Bản

Các mẹ có thể chế biến thành nhiều món cho bé, như rắc lên cơm nóng, hay bát cháo là bé có thể ăn được luôn mà vẫn đủ dưỡng chất cần thiết. Mẹ có thể biến tấu làm các món cơm nắm với nhiều màu sắc, hình thù làm bé thích thú hơn với các bữa ăn dặm.

Đối tượng sử dụng

Cho bé trên 1 tuổi và người lớn

Bảo quản gia vị rắc cơm

Nơi khô thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Sau khi sử dụng nên đóng kín miệng gói hoặc cho vào hộp kín để bảo quản

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?