Dụng cụ hút mũi kéo tay Nasal (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Dụng cụ hút mũi kéo tay Nasal

Mã SP:33167
Đầu hút tròn dễ tháo lắp và vệ sinh
Tay Kéo Dễ Sử Dụng
Bình Chứa Chất Nhầy Chống Trào Ngược
Ống Hút Silicon Mềm
Giá bán : 119.000 đ
Mô tả sản phẩm

1. Thiết Kế Đầu Hút Mũi

Dụng cụ hút mũi kéo tay được trang bị đầu hút mũi được thiết kế đặc biệt, giúp dễ dàng tiếp cận và hút sạch chất nhầy trong mũi mà không gây khó chịu hay tổn thương niêm mạc mũi của bé. Đầu hút mềm mại, an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Tay Kéo Dễ Sử Dụng

Với thiết kế tay kéo tiện lợi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp với nhu cầu của bé. Chỉ cần kéo tay cầm, dụng cụ sẽ tạo ra lực hút vừa đủ để loại bỏ chất nhầy mà không cần sử dụng pin hay nguồn điện, rất an toàn và tiết kiệm chi phí.

3. Bình Chứa Chất Nhầy Chống Trào Ngược

Dụng cụ được trang bị bình chứa chất nhầy có thiết kế chống trào ngược, đảm bảo chất nhầy được hút ra sẽ được giữ lại trong bình chứa mà không bị trào ngược lại, giữ cho quá trình hút mũi luôn sạch sẽ và vệ sinh.

4. Ống Hút Silicon Mềm

Ống hút được làm từ chất liệu silicon mềm mại, an toàn cho da bé và không gây kích ứng. Chất liệu này cũng dễ dàng vệ sinh và bền bỉ, giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dụng Cụ Hút Mũi Kéo Tay

- An Toàn Và Hiệu Quả: Không cần dùng pin hay nguồn điện, chỉ với lực kéo tay, bạn đã có thể hút sạch chất nhầy trong mũi bé một cách an toàn và hiệu quả.

- Dễ Dàng Vệ Sinh: Tất cả các bộ phận của dụng cụ đều có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch, giúp duy trì vệ sinh tối đa sau mỗi lần sử dụng.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>