Chăn đắp Momcare cotton mỏng (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Chăn đắp Momcare cotton mỏng

Mã SP:34013
Chất liệu: 100% Cotton
Họa tiết: phong phú, tiện lợi
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 75 × 85cm
Dành cho bé từ sơ sinh
Thanh lý bỏ mã giảm còn : 99.000đ
Giá bán : 155.000 đ
Mô tả sản phẩm

Chăn Cotton cho bé tốt nhất thị trường hiện nay, gọi tên Mom’s Care, sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng.

 Bữa ăn giấc ngủ là điều quan trọng nhất đối với con yêu ở giai đoạn sơ sinh. Một giấc ngủ trọn vẹn sẽ giúp con phát triển hoàn thiện bộ não và tăng cường thể chất cũng như trí tuệ.

 Vì thế, chọn lựa đồ dùng phòng ngủ cho con yêu thì ba mẹ cần lựa chọn kỹ càng, và nên quan tâm hàng đầu. Shopmyna.com xin giới thiệu tới ba mẹ sản phẩm Chăn Cotton Mom’s Care ủ ấm cho bé mà Shop đang bán. Đây là sản phẩm chăn đắp và chăn ủ tốt nhất trên thị trường, sẽ giúp con yêu có những giấc ngủ ngon và ấm áp mỗi ngày.

 Bỏ qua các loại chăn chất lượng kém bán với giá rẻ mạt ở chợ hoặc hàng tàu theo lố qua một bên, ba mẹ nên chọn cho con yêu những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Không nên ham rẻ mà chọn cho con yêu sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới con.

 Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Chăn Cotton Mom’s Care

 Chất liệu sản phẩm cao cấp

 Chăn Cotton Mom’s Care là sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất lượng cotton cao cấp, vô cùng mềm mại, đặc biệt không hề gây kích ứng khi tiếp xúc với làn da mỏng manh của con yêu.

Không chỉ có thế, khả năng hút ẩm của Chăn cotton Mom’s Care là cực kỳ tốt, giúp mang tới cho con giấc ngủ thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, giúp con yêu không bị ra mồ hôi hoặc bị ủ kín gây nên bức bí, mồ hôi thấm ngược gây cảm lạnh.

Hơn nữa, các đường viền của chăn rất mềm mại, không bị vón cục, nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con, không gây khó chịu khi vô tình nằm lên.

 Thiết kế vô cùng tiện dụng

 Với chăn Cotton Mom’s Care này, mẹ có thể vừa làm khăn choàng, khăn ủ, hoặc có thể làm khăn tắm cho bé khi cần thiết. Sản phẩm được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng, rất tiện lợi cho con yêu dù sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ngoài ra sản phẩm này còn được in rất nhiều các hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu, với gam màu tươi sáng,giúp bé thích thú và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

 

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?