Canxi hữu cơ Green Calcium 100v (>6y) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Canxi hữu cơ Green Calcium 100v (>6y)

Mã SP:91214
Thương hiệu: Olympian Labs
Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 100 viên
Dạng bào chế: Viên nén
Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ trước và trong thai kỳ và sau sinh. Green calcium chứa calcium gluconate - Loại canxi tốt nhất cho bà bầu, giúp đáp ứng đủ lượng canxi tăng lên cần thiết trong thai kì và phòng tránh loãng xương phụ nữ sau mang thai.
Kèm quà tặng canxi Green .Mua từ 2
Giá bán : 510.000 đ
Mô tả sản phẩm

CÔNG DỤNG

- Bổ sung canxi hữu cơ dễ hấp thu, giúp phòng chống loãng xương, thiếu canxi mạnh, tụt canxi trong máu

- Tăng mật độ xương giúp xương chắc khỏe, giúp chắc răng, ngăn ngừa gãy xương

- Đảm bảo sự phát triển tốt của mẹ và thai nhi, giảm tỷ lệ nguy cơ tiền sản giật và sinh non

- Hỗ trợ bé cứng cáp và phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ, giảm thiểu nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng sau này

- Duy trì huyết áp ổn định, điều hòa nhịp tim và tăng cường miễn dịch.

THÀNH PHẦN

1. Chiết xuất hoàn toàn là canxi hữu cơ

Canxi hữu cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các loại hợp chất hữu cơ, ví dụ như Canxi Gluconat (Tên đầy đủ Canxi Lactac Gluconat).

Còn Canxi vô cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các hợp chất vô cơ, ví dụ như: Canxi Cacbonat, Canxi sulfate (CaSO4), Canxi chloride (CaCl¬2) … Về mùi vị thì Canxi vô cơ thường có vị tanh, ngái và khó uống, còn Canxi hữu cơ thì có mùi vị tự nhiên và thơm ngon hơn.

♦ Tại sao canxi hữu cơ lại tốt hơn các loại canxi vô cơ?

Canxi tại ruột được hấp thu theo cơ chế vận chuyển thụ động, do đó muốn hấp thu được Canxi thì nó phải ở dạng hòa tan hoặc liên kết với hợp chất hữu cơ (dạng Canxi hữu cơ) thì mới hấp thu được. Vì vậy, cơ thể người dễ dàng hấp thu Canxi hữu cơ và không gây lắng đọng tại thận. Còn Canxi vô cơ thì cơ thể người rất khó hấp thu, có thể gây sỏi thận và sỏi bàng quang hoặc gây rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón).

2. Công thức D3 + K2 giúp hấp thụ canxi một cách hiệu quả nhất

♦ Vitamin D3

Vitamin D3 đóng vai trò là chất giúp tăng hấp thụ canxi (tạo ra các nguyên bào osteocalcin ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở thận và tăng canxi hóa sụn giúp xương phát triển dài ra.

Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu Canxi qua ruột. Nếu không có vitamin D3 thì cơ thể chỉ hấp thu được khoảng 10% lượng canxi bổ sung vào.

Bạn có thể tìm thấy mối liên kết giữa Canxi, vitamin D3 và K2 cùng đa dạng các khoáng chất cần thiết cho xương như Magie, Vitamin C... trong 1 số sản phẩm thực phẩm bổ sung canxi như Green Canxi. Và sử dụng các loại sản phẩm này chính là một trong những biện pháp điều trị loãng xương không phải dùng thuốc.

♦ Vitamin K2

Được xem là một nhân tố không thể thiếu giúp kích hoạt các nguyên bào cấu tạo xương (osteocalcin).

Khi cơ thể thiếu Vitamin K2, osteocalcin dù đã được tạo ra nhưng vẫn không có khả năng gắn và mang canxi vào khung xương. Hơn nữa, sự kết hợp giữa Vitamin K2 và Vitamin D3 giúp hấp thu và vận chuyển Canxi vào tận xương và ngăn canxi đến chỗ nguy hiểm là thành mạch máu và mô mềm để gây tác dụng phụ (Xơ vữa động mạch, vôi hóa mô mềm, lắng đọng canxi gây sỏi thận…).

Cần nhớ rằng, vitamin K2 sẽ không thể hoạt động hiệu quả một mình. Cần phải cung cấp cho cơ thể đủ vitamin D3 trong chế độ ăn hoặc từ thực phẩm bổ sung do vitamin D3 có tác dụng hiệp đồng với vitamin K2.

Với sự kết hợp không thể tách rời của canxi, vitamin D3 và vitamin K2, Green Canxi sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu canxi cần thiết cho mẹ và thai nhi để hệ xương được hình thành chắc khỏe, thai nhi phát triển toàn diện nhất.

3. Magie

Magie là thành phần thiết yếu giúp hình thành cấu trúc xương ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bệnh tiền sản giật, giảm nguy cơ đẻ đẻ non.

- Magie có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể. Giúp xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, tham gia vào thành phần của nhiều loại men điều hòa các chức năng khác nhau của cơ thể. Magie có một vai trò đặc biệt quan trọng đó là ngăn ngừa bệnh tiền sản giật, giảm nguy cơ đẻ, giảm chuột rút. Với phụ nữ tuổi sinh đẻ, Magiê còn giúp giảm đau bụng do kinh nguyệt, tiền kinh nguyệt, khó tiêu và táo bón. Magiê giúp an thần chống stress cho phụ nữ sau sinh.

4. Vitamin C

- Vitamin C giúp cho bà bầu và thai nhi có thể tạo ra được collagen – một loại protein cấu trúc lên một phần của sụn, gân, xương và da. Đối với phụ nữ mang thai, vitamin C có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ sắt ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai đặc biệt là nguồn sắt từ thực vật.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

-Trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ em trong giai đoạn phát triển.

- Người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương.

- Phụ nữ sau tuổi trung niên, thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Trẻ em 6 - 12 tuổi: Uống 1 viên/ ngày

- Trẻ em trên 12 tuổi, người trưởng thành, thai phụ dưới 20 tuần: Uống 2 viên, chia 2 lần.

- Thai phụ trên 20 tuần: Uống 3 viên, chia 3 lần.

LƯU Ý

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?