Bộ dài tay cài vai trắng Avaler A77508 (6-3y) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bộ dài tay cài vai trắng Avaler A77508 (6-3y)

Mã SP:77508
Size 6 tháng - 3 tuổi
Thương hiệu Avaler
(TẠM HẾT HÀNG)
Giá bán : 169.000 đ
Mô tả sản phẩm

Vải thun sợi tre với các đặc tính:

🍀Khả năng thấm hút tốt: So với vải cotton, vải sợi trecó khả năng thấm hút tốt hơn 60% tức gấp 3 – 4 lần loại cotton 100%. Chính vì thế loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi, độ ẩm cực tốt.

🍀Điều hòa thân nhiệt hiệu quả: Vải sợi tre tạo nên sự thông thoáng tuyệt vời trong những ngày thời tiết nóng nực và tạo nên sự ấm áp tuyệt vời mỗi khi mua đông đến. Sở dĩ có được ưu điểm tuyệt vời này là do vải sợi tre có đặc tính mát mẻ tự nhiên khi chạm vào. Phần mặt cắt ngang của sợi tre có nhiều lỗ hổng và lỗ nhỏ giúp khả năng hấp thụ không khí và độ ẩm tốt.

🍀Kháng khuẩn và khử mùi: Đặc tính tự nhiên của cây tre là kháng khuẩn nên sợi vải sợi tre chắc chắn sẽ thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời này. Trong cây tre có một hợp chất sinh học chống khuẩn tuyệt đối có tên là “bamboo kun” kết hợp chặt chẽ với các phân tử Cellulose để phát huy khả năng kháng khuẩn tuyệt vời.

🍀An toàn tuyệt đối: Vải tre thành phẩm không chứa bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào (đây là khẳng định theo tiêu chuẩn Okeo – Tex – thử nghiệm toàn cầu và hệ thống kiểm định chất lượng đối với việc sàng lọc các chất độc hại trong hàng dệt may và tiêu dùng. 

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>