Bỉm - Tã quần Youli Tý Quậy (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bỉm - Tã quần Youli Tý Quậy

Mã SP:91338
Với công nghệ hạt SAP vi lựu đỏ, cải tiến đột phá có khả năng ngậm và khóa nước vượt trội
Giúp cân bằng độ pH 5.5 và kháng khuẩn 100% cho làn da non nớt của bé tuyệt đối an toàn.
Mô tả Đơn giá Chọn
M 66 miếng (6-11kg) (TẠM HẾT HÀNG) 275.000 đ
L 60 miếng (9-14kg) (TẠM HẾT HÀNG) 275.000 đ
XL 54 miếng (12-17kg) (TẠM HẾT HÀNG) 275.000 đ
XXL 50 miếng (>15kg) (TẠM HẾT HÀNG) 275.000 đ
XXXL 46 miếng (>17kg) (TẠM HẾT HÀNG) 275.000 đ
Mô tả sản phẩm

-Youli được sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu của tập đoàn Leo Group - Một trong 4 tập đoàn sản xuất các sản phẩm giấy dùng một lần lớn nhất Trung Quốc ( được công nhận giai đoạn 2019-2020 bởi CIDPEX - triển lãm lớn nhất dành cho ngành giấy lụa và các sản phẩm vệ sinh dùng 1 lần trên Thế Giới)

-Nguyên liệu đầu vào được xử lí qua quy trình kiểm tra khắt khe và lưu trữ, sắp xếp khoa học đạt chuẩn quốc tế, nhiệt độ, độ ẩm luôn được kiểm soắt chặt chẽ.

-Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt cùng dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát chất lượng theo từng khâu với máy móc cùng trang thiết bị chuyên biệt.

-Đặc biệt, nhà máy rất chú trọng khâu kiểm soát vệ sinh, khử khuẩn tạo môi trường siêu sạch trong quá trình sản xuất nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn , tránh lây nhiễm chéo để đến tay người tiêu dùng là sản phẩm tã bỉm Youli  được vô trùng diệt khuẩn tuyệt đối giúp tăng khả năng kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ trẻ em khỏi mẩn ngứa, dị ứng, hăm tã.

-Tý Quậy với công nghệ hạt SAP vi lựu đỏ, cải tiến đột phá có khả năng ngậm và khóa nước vượt trội, kết hợp với tinh chất lựu đỏ giúp cân bằng độ pH 5.5 và kháng khuẩn 100% cho làn da non nớt của bé tuyệt đối an toàn.

-Sản phẩm cấu tạo bởi Vải không dệt Hydorophylic non-woven, có cấu trúc từ các hạt Polypropylene được kéo thành từng sợi riêng biệt và liên kết lại với nhau bằng cơ học. Cùng với máy móc công nghệ hiện đại, những tấm vải mỏng, nhẹ, xốp, không thấm ngược, thoáng khí, chống tĩnh điện, chống vi khuẩn và thân thiện với môi trường đã được tạo ra.

COMFORTABLE – THOẢI MÁI

Tý Quậy đặc biệt đề cao sự thoải mái vận động ở trẻ để tuổi thơ con thật trọn vẹn. Vì vậy, Youli Tý Quậy cho ra đời form siêu linh hoạt bởi :

  • Lớp Smart pads liên kết và gắn chặt với hàng triệu hạt SAP vi lựu đỏ một cách cố định ngăn ngừa tuyệt đối hiện tượng xô tã, lệch tã, vón cục.
  • Điểm chạm vàng được thiết kế vô cùng thông minh, làm giảm ma sát tuyệt đối với vùng da bé.
  • Đai chun co giãn tăng 45% siêu mềm mại, thoải mái trong từng cử động.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?