Ấm đun nước siêu tốc đa chức năng Moazbebe (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ấm đun nước siêu tốc đa chức năng Moazbebe

Mã SP:61163
Đun sôi, giữ ấm và khử clo nước
Bảo hàng 1 năm
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Bé yêu còn đang trong giai đoạn sơ sinh khiến mẹ luôn bận rộn liên tục với các công việc chăm sóc bé, đặc biệt là quá trình pha sữa với nhiều bước phức tạp như khử trùng bình, đun nước,... cũng tốn của mẹ kha khá thời gian. Hiểu được điều đó, Moaz Bébé đã mang đến một giải pháp an toàn, tiết kiệm, chính là dòng sản phẩm bình đun nước Moaz Bébé đa chức năng MB-001. Bình được thiết kế đa chức năng, giúp bố mẹ không chỉ pha sữa mà còn có thể dùng để pha trà, pha cà phê vô cùng tiện lợi. Với màn hiển thị cảm ứng hiện đại cùng chế độ khử clo thông minh và khả năng duy trì nhiệt độ lên tới 12 tiếng liên tục, bình đun nước Moaz Bébé sẵn sàng trở thành "người bạn thân thiết" của mọi nhà.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Bình đun nước Moaz BéBé đa chức năng MB-001 có phím cảm ứng, màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác, ổn định và tiện lợi, bố mẹ dễ dàng quan sát khi sử dụng.

- Là sản phẩm đa chức năng: đun nước, hâm nước pha sữa, pha trà, pha cà phê được cài đặt và thực hiện nhanh chóng, dễ dàng

- Chức năng đun sôi nước siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian.

- Chế độ khử Clo thông minh giúp nước trở nên tinh khiết hơn, bảo đảm an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng.

- Màn hình cảm ứng hiện đại, hiển thị rõ nét và dễ sử dụng

- Với khả năng giữ được nhiệt độ cài đặt lên tới 12 tiếng đồng hồ, bình đun nước đa chức năng Moaz BéBé MB-001 sẽ là trợ thủ đắc lực, sẵn sàng giúp các mẹ tiết kiệm tối đa thời gian và biến quá trình chăm sóc các thiên thần nhỏ trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Chất liệu sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé.


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Cho 800ml nước sạch vào ấm (lưu ý sử dụng nước qua máy lọc để đảm bảo chất lượng nước pha sữa)

(1) Nhấn phím ""Power"" để bật máy.

(2) Nhấn phím ""MODE"" để chọn nhiệt độ muốn giữ ấm (45 độ, 55 độ, 70 độ....), cũng có thể nhấn phím ""-"" hoặc phím ""+"" để thay đổi từng độ.

(3) Nhấn phím ""Boil/Dech"" để máy tự động đun sôi lên 100 độ, sau đó máy tự động khử Clo (đun thêm 2 phút) và giảm về nhiệt độ cài đặt muốn giữ ấm.

* Lưu ý: khung nhiệt từ 37 độ đến 70 độ sẽ giữ ấm trong 12 tiếng, khung nhiệt từ 71 độ trở lên sẽ giữ ấm trong 3 tiếng và phải cắm điện liên tục trong quá trình sử dụng.

- Đồng hồ SET hiển thị nhiệt độ cài đặt muốn giữ ấm. Đồng hồ ACT hiển thị nhiệt độ thật của nước.

- Khử cặn ở đáy ấm: Cho 200ml nước sạch, vắt 2 quả chanh vào nước (có thể sử dụng acid chanh hoặc giấm ăn để thay thế nước chanh), sau đó nhấn đun sôi và để nguội, đổ nước đi và vệ sinh phần ấm để sử dụng.


Thông tin sản phẩm

- Dung tích: 800 ml

- Công suất: 600W.

- Nguồn điện: 220v / 50Hz

- Kích thước: 22 x 22 x 17 (cm)

- Bảo hành: 12 tháng

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?