Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Chính sách bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Shop ababy đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay tại trung tâm bảo hành nhà phân phối phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng mặt hàng.

a. Quy định về trách nhiệm bảo hành

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh nhất. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

Trong trường hợp Quý khách không có điều kiện đến Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu  ababy sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Quý khách. Lúc này, chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc ababy thực hiện bảo hành sản phẩm.

Đối với nhóm hàng cồng kềnh như nôi cũi, xe đẩy,..: Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí trọn đời, trường hợp phải thay thế phụ kiện mà không thuộc danh mục bảo hành thì khách hàng vui lòng chi trả chi phí thay thế.

b. Các trường hợp không bảo hành

Các sản phẩm không có phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của ababy

2. Chính sách đổi hàng

Quý khách hàng có thể thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng đặt mua tại ababy

Điều kiện đổi & trả hàng:

1. Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên trạng như khi ababy giao đến quý khách, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới nguyên 100% kể từ lúc mua.

2. Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.

3. Sản phẩm đổi trực tiếp tại các cửa hàng.

4. Giá trị sản phẩm đổi sang phải bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

5. Quý khách được trả lại sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi hoặc sai màu,kích cỡ,.v.v.. .Quý khách được hoàn tiền 100%

Đối với khách hàng ở các tỉnh :

Ngoài các yêu cầu trên thì quý khách sẽ chịu thêm phí vận chuyển hai chiều khi có nhu cầu đổi hàng.

Các nhóm hàng không áp dụng đổi :

1. Nhóm hàng thời trang: Giày dép, quần áo hoặc phụ kiện thời trang đã qua sử dụng, qua giặt tẩy, có mùi lạ.

2. Nhóm hàng lây nhiễm: Trợ ty, bình sữa, núm ty, máy hút sữa, ca cốc, hoá mỹ phẩm, đồ lót...

3. Nhóm hàng thực phẩm: Váng sữa, sữa chua, bột ăn dặm, dầu ăn, nước mắm…, sữa bột công thức, sữa nước.

4. Nhóm hàng lắp ráp tại nhà: Giường, nôi, cũi, tủ,..

5. Hàng giảm giá, khuyến mại, thanh lý hàng tồn kho.

Mọi thắc mắc về chính sách đổi hàng Quý khách vui lòng liên hệ tới phòng Chăm sóc khách hàng - ababy

Hotline: 0974 820 259



Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?