Đo nhiệt độ nước tắm Farlin (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Đo nhiệt độ nước tắm Farlin

Mã SP:41792

  • Chất liệu nhựa an toàn

  • Không chứa thủy ngân

  • Thiết kế đáng yêu

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Trẻ em có làn da vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương, chính vì vậy khi tắm cho bé khâu kiểm tra nhiệt độ nước rất quan trọng. Việc tắm với nước quá nóng hoặc quá lạnh cũng dễ làm trẻ bị ốm. Với sản phẩm đo nhiệt độ nước tắm Farlin BF179, việc tắm cho bé sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhiệt kế được làm từ chất liệu nhựa an toàn, dễ dàng sử dụng để đo nhiệt độ một cách nhanh chóng, chính xác của nước tắm. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực hỗ trơ các mẹ một cách hoàn hảo trong việc chuẩn bị nước tắm cho bé yêu của mình.
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp
 
- Đo nhiệt độ nước tắm Farlin BF179 được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, an toàn cho sức khỏe của bé, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.
 
- Bộ phận đo nhiệt độ không làm bằng thủy ngân mà sử dụng cồn, cho nhiệt độ lên chính xác và an toàn cho bé.
Thiết kế tiện dụng
 
- Đo nhiệt độ có thiết kế hình cá heo với phần thân là bộ phận đo. Thước đo gồm có một cột số và các biểu tượng có tác dụng chỉ dẫn, cảnh báo cho mẹ khi nước quá nóng, nước ấm thích hợp và khi nước lạnh so với cơ thể bé.
 
- Không chỉ có tác dụng đo nhiệt độ nước tắm, sản phẩm còn có thể dùng làm đồ chơi cho bé khi tắm. Mặt sau của nhiệt kế bằng nhựa trong, có các hạt phát tiếng kêu, cho bé vui chơi trong khi tắm.
 
- Đo nhiệt độ nước tắm Farlin dùng để đo nhiệt độ nước tắm cho bé, giúp mẹ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ nước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé. Mẹ sẽ không còn phải lo nước quá nóng sẽ làm bé bị bỏng và khó chịu trong suốt quá trình tắm.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
Sản phẩm có thiết kế màu sắc tươi sáng với hình dáng chú cá heo ngộ nghĩnh sẽ là người bạn thú vị cùng bé tắm, cho bé sự thích thú, vui vẻ trong mỗi giờ tắm gội hàng ngày.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?