Ty giả Silicon Chicco trắng trong 0m+ (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ty giả Silicon Chicco trắng trong 0m+

Mã SP:57616
Dành cho bé từ sơ sinh
Chất liệu an toàn
Thiết kế thông minh
Dễ dàng vệ sinh
Xuất xứ: Italy
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
💋Chất liệu an toàn

🍀Ty ngậm cao su Chicco Physio được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, không mùi, có độ đàn hồi cao, mềm nên bé có thể ngậm ty, cầm nắm cả ngày mà không hề bị hằn vết hay bị đau, là người bạn lý tưởng để bé an tâm và ngủ thật sâu giấc.


💋Thiết kế thông minh

🍀 Tấm chắn ty có các lỗ thông hơi được cách điệu đáng yêu giúp cho việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ty ngậm bị dính chặt.

🍀 Ngoài ra, tấm chắn ty mềm còn có độ cong mô phỏng đường cong của bầu ngực mẹ, giúp ty ôm sát má và vừa vặn với khuôn miệng bé, tạo cho bé cảm giác như đang ty mẹ. Nhờ vậy mà bé luôn cảm thấy an tâm khi ngậm ty.

🍀 Cổ núm ty hẹp vừa vặn với khuôn miệng của bé, đầu ty nhô cao và có khe rãnh ở mặt đáy đầu ty, giúp phân bố đều lực lên đầu lưỡi và vòm miệng. Vì thế, ty ngậm Chicco giúp bé tránh được các tật xấu về răng miệng. Đây là kết quả nghiên cứu và hợp tác giữa Chicco và các chuyên gia - nha sỹ quốc tế hàng đầu.

🍀 Đầu ty dốc nghiêng, được thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì thế, khi ngậm, núm ty sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ty mẹ.


💋Dễ dàng vệ sinh

🍀 Ty ngậm Chicco có lỗ thông suốt từ đầu ty, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và rửa sạch ty.

🍀Quai cầm nhỏ gọn giúp mẹ dễ dàng nhấc ty ngậm ra khỏi miệng bé khi bé ngủ say.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?