Tinh dầu tràm Tiến Triều (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Tinh dầu tràm Tiến Triều

Mã SP:25127
Dùng được từ sơ sinh
Dung tích: 10ml, 100ml
Được chiết xuất từ cây tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên
Với nhiều công dụng tuyêt vời mẹ có thể yên tâm chăm lo cho sức khỏe của bé 
Xuất xứ: Việt Nam
Mô tả Đơn giá Chọn
10ml 45.000 đ
100ml 230.000 đ
Mô tả sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm Tinh dầu tràm Tiến Triều nguyên chất 
Tinh dầu tràm Tiến Triều là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu cây Tràm Gió có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trên cơ sở kế thừa, đúc kết những kinh nghiệm chưng cất dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại nhiều năm qua, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm Tinh dầu tràm Tiến Triều uy tín, chất lượng, đảm bảo.
Sản phẩm Tinh dầu tràm Tiến Triều đã được Kiểm định chất lượng bởi Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, được công bố Tiêu chuẩn Cơ sở bởi Chi cục đo lường chất lượng Thừa Thiên Huế.

Việc tắm rửa cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Làm sao vừa giữ cho cơ thể bé sạch sẽ nhưng không bị mắc các bệnh về đường hô hấp. Làm sao vẫn vừa tắm vừa giữ cho cơ thể trẻ không bị lạnh… Nhằm giúp cho trẻ có sức đề kháng tốt, cơ thể luôn sạch sẽ mà không bị các bệnh về đường hô hấp, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách tắm cho trẻ cùng với Tinh dầu tràm.

Tinh dầu Tràm nguyên chất có rất nhiều công dụng như giúp bé phòng chống và điều trị các vấn đề liên quan tới hô hấp: viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi…; giúp phòng và điều trị cảm cúm, ho, khò khè, sổ mũi. Ngoài ra tinh dầu tràm nguyên chất còn có thể sử dụng để hoà nước tắm cho bé, có tác dụng phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh, cảm mạo và hạn chế ốm vặt.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm để tắm cho bé

Khi chuẩn bị nước tắm cho con, các mẹ hãy nhỏ 2 -3 giọt tinh dầu tràm vào nước đã pha ấm và hoà tan. Đối với tinh dầu tràm nguyên chất, chỉ cần 2 -3 giọt cho mỗi lần tắm là đã đủ tác dụng. Sau đó, tắm cho con bình thường.  Việc sử dụng Tinh dầu tràm tắm cho trẻ sẽ giúp trẻ luôn được giữ ấm cơ thể khi tắm, chống cảm lạnh, ho và tránh gió và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ. Tắm xong, mẹ dùng khăn bông mềm thấm khô cho bé, sau đó tiếp tục nhỏ một giọt tinh dầu tràm ra tay xoa đều và bôi lên gan bàn chân, lên áo cho bé.

Tinh Dầu tràm được chiết xuất 100% từ cây Tràm thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Tinh dầu tràm có đặc điểm khác với các loại dầu gió khác đó là Tinh Dầu Tràm có tác dụng làm ấm nhưng không gây nóng, bỏng rát da, nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai, sau sinh, quan trọng hơn là sản phẩm đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Ngoài ra tinh dầu tràm còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của Bé:

– Phòng chống gió máy, cảm mạo cho bé: Khi cho bé đi ra ngoài, để phòng chống gió máy, cảm mạo cho bé mẹ có thể thoa tinh dầu Tràm lên người bé (gan bàn chân, gan bàn tay, cổ và lưng); Hoặc quàng cho bé một chiếc khăn có xức tinh dầu Tràm.

– Chống ho, cảm lạnh: Khi trẻ bị ho, cảm lạnh bạn cho một ít dầu tràm vào yếm hay khăn sữa của trẻ rồi quàng vào cổ cho trẻ. Phương pháp này giúp trẻ giữ ấm cổ, không bị ho, đỡ ngạt mũi, khò khè, giúp bé không bị khó thở, nhất là lúc về khuya.

– Hạn chế ngạt mũi, khò khè:  Để giúp trẻ đỡ ngạt mũi, khó thở, đặc biệt là lúc về đêm, bạn cho dầu tràm vào tay rồi đưa qua đưa lại trên mũi cho trẻ thở. Bạn cũng có thể cho ít dầu tràm vào khăn sữa hay yếm rồi để trẻ ngửi. Đặc biệt, mùi dầu tràm rất dịu nhẹ, đêm ngủ chỉ cần một chiếc khăn thấm ít dầu, lúc nào bạn cũng có thể đưa lên cho con ngửi để giúp con đỡ ngạt mũi mà mẹ cũng không phải thức dậy nhiều lần để chăm con.

– Chữa đầy hơi, đau bụng do khó tiêu hóa: Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng, việc này sẽ giúp  làm nóng bụng  tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.

– Điều trị vết muỗi đôt, côn trùng cắn: Khi bé bị muỗi đốt, mẹ có thể thoa tinh dầu Tràm lên vết cắn, hết ngứa, giảm sưng, đỏ. sau 3-4 lần vết cắn đã được xóa hết .

Với những công dụng nêu trên, tinh dầu Tràm nguyên chất chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Bạn có thể yên tâm chăm lo sức khỏe cho bé và cả gia đình.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?