Sữa tắm gội Mustela 500ml (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa tắm gội Mustela 500ml

Mã SP:38844
Dùng cho bé từ sơ sinh
Thành phần an toàn dịu nhẹ không chứa xà phòng
Thiết kế dạng vòi xịt với tính năng tắm và gội 2 trong 1
Dung tích: 500ml
Xuất xứ: Nội địa Pháp
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
⁉️Sữa tắm gội Mustela dạng vòi 500ml ngoài tác dụng làm sạch thông thường thì sữa tắm còn tạo nên lớp màng mỏng trên da bé, bảo vệ da bé khỏi bụi bẩn, vi khuẩn... với chiết xuất dịu nhẹ, an toàn với bé sơ sinh, thành phần không chứa Paraben, không cay mắt, độ pH trung tính giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da bé tốt nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp mẹ làm sạch da và đầu của bé.
🌀🌀Đặc điểm nổi bật cúa sản phẩm
Sữa tắm gội Mustela 500ml với công thức không chứa xà phòng và có độ pH trung tính cho da, cộng với chất/tác nhân cực kỳ béo – giúp điều chỉnh hiệu ứng làm khô da của nước, giúp làn da nhạy cảm của bé luôn giữ được độ ẩm và sự mịn màng vốn có của da trẻ nhỏ.
Ngoài tác dụng làm sạch thông thường thì sữa tắm còn tạo nên lớp màng mỏng trên da bé, bảo vệ da bé khỏi bụi bẩn, vi khuẩn... Sữa tắm với mùi thơm dịu, không nồng gắt, không làm bé khó chịu như các sản phẩm thông thường.
Hơn nữa, nhờ không chứa xà phòng mà Mustela còn có tính thích ứng cao với da và mắt. Sử dụng sữa tắm Mustela khi tắm gội cho trẻ, mẹ hoàn toàn yên tâm vì không sợ sản phẩm làm cay mắt bé.
Thành phần của sản phẩm không chứa Paraben nên vô cùng an toàn và dịu nhẹ với làn da mỏng manh của bé sơ sinh. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc bé sơ sinh hàng ngày của mẹ.
Sữa tắm gội Mustela dạng vòi với tính năng tắm và gội 2 trong 1. Thêm vào đó, thiết kế dạng vòi giúp mẹ tiện lợi hơn khi sử dụng.
Sản phẩm là thương hiệu được ưa thích hàng đầu tại Pháp.
💠💠Hướng dẫn sử dụng sản phẩmLàm ướt tóc và da của bé với nước ấm.
Lấy sữa tắm ra tay và thoa đều lên cơ thể bé, tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng.
Xả sạch bọt và tắm lại cho bé bằng nước sạch.
Xuất xứ: Nội địa Pháp

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?