Gối cao su MonMon (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Gối cao su MonMon

Mã SP:50730

  • Vỏ gối làm bằng cotton thấm hút mồ hôi

  • Gối 100% cao su non tự nhiên

  • Màu sắc phong phú, sinh động

  • Kích thước: 45 x 23 x2 (cm)

  • Xuất xứ: Việt Nam

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Chắc hẳn những bà mẹ bỉm sữa hiện đại đã từng nghe tới tên gọi gối cao su non và những công dụng tuyệt vời của nó như mềm, nhẹ, thoáng khí, giúp bé ngủ ngon, thở đúng cách và giảm thiểu những nguy hiểm khi ngủ ở trẻ sơ sinh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các mẹ những hiểu biết đúng và đủ về loại gối thông minh này, củng cố niềm tin cho các mẹ khi lựa chọn sáng chế tuyệt vời này để chăm sóc giấc ngủ cho bé yêu của bạn

Nguy cơ đột tử trong lúc ngủ luôn là mối đe dọa lớn nhất đối với trẻ sơ sinh. Để đảm bảo cho giấc ngủ của bé được ngon giấc và đặc biệt là phải an toàn, mẹ hãy trang bị cho bé gối cho bé chống ngạt, thoáng khí. Gối em bé giúp bé thở đúng cách, giảm thiểu các mối nguy hiểm trong khi ngủ ở trẻ sơ sinh. Cấu trúc lỗ thoáng khí ở lớp ruột cao su cho phép không khí lưu thông dễ dàng qua đệm gối, góp phần tăng sự thông thoáng cho bé trong khi ngủ

Cao su non là gì?

Đây là loại cao su hiện đại được tổng hợp từ cao su tự nhiên kèm theo các phụ gia đặc biệt, tạo ra một nguyên liệu có nhiều đặc tính quý giá như mềm, nhẹ như bông, êm như đệm. Đặc điểm là bên trong có hàng ngàn khoang rỗng nhỏ li ti làm cho không khí có thể lưu thông tự nhiên dễ dàng.

Phân loại cao su non

Dựa vào thời gian đàn hồi mà phân chia cao su non thành 2 loại, Cao su non siêu đàn hồi - thời gian đàn hồi nhanh, trong khoảng 1 giây và loại cao su non đàn hồi chậm - thời gian đàn hồi khá lâu, phải đến 10 giây mới phục hồi lại nguyên trạng. Cả hai loại đều rất êm, mềm và nhẹ nhưng loại siêu đàn hồi tương đối nhão, nhẹ trong khi loại đàn hồi chậm có vẻ chắc chắn, dày dặn hơn.

Gối cao su non cho bé thường được làm bằng loại đàn hồi chậm.

Ưu điểm của Gối cao su non

-Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là độ êm mịn, bé sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang gối trên đệm hơi. Với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt, thông thoáng, không làm cho bé cảm thấy nóng nực, bí hơi khi sử dụng .

- Chiếc gối này có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí, trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cho bé thói quen ngủ đúng tư thế.

- Gối cao su non sẽ xẹp xuống ở mức đúng độ cao tiêu chuẩn khi bé nằm, không lún quá sâu đảm bảo xương cổ ở độ cong tự nhiên tạo cảm giác thoải mái.

- Sau một thời gian sử dụng, gối cao su non không có mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc, không gây dị ứng do không có bông, khi bé nằm vào gối các luồng khí sẽ lưu chuyển đều đặn, vỏ gối có thể tháo rời ra giặt sạch, ruột gối chỉ cần dùng máy sấy thổi mạnh là được.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Không giặt ruột gối với nước có nhiệt độ quá 40 độ C
    • Không dùng chất tẩy cho cả ruột và vỏ gối
    • Là vỏ gối ở nhiệt độ trung bình (để nhiệt độ bàn là ở mức thấp nhất)
    • Không sấy khô ruột gối (ruột gối bằng bọt cao su non nên sẽ bị khô cứng nếu dùng với máy sấy)
  • Nên phơi khô tự nhiên ở chỗ thoáng tránh ánh nắng trực tiếp.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?