Đàn gõ 12 thanh dâu tây ViviToys 325 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Đàn gõ 12 thanh dâu tây ViviToys 325

Mã SP:47310
-Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên
-Các phím đàn được làm từ các thanh kim loại nhẹ
-Màu sắc tươi sáng
-Giúp kích thích phát triển tư duy và khả năng ghi nhớ của bé
-Sản phẩm phù hợp với bé trên 3 tuổi
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, kích thích trẻ phát triển tư duy và khả năng ghi nhớ, đàn gõ 12 thanh dâu tây là sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để dành tặng cho các bé yêu. Bề mặt đáy của đàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý và cắt CNC chuẩn xác, bo tròn các góc cạnh; các phím đàn được làm từ các thanh kim loại nhẹ có kết cấu độc đáo để phát ra những âm thanh trầm bổng khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu sơn dùng để sơn màu cho sản phẩm cũng là sơn không chì hoàn toàn an toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Mặt đáy của chiếc đàn gõ in hình quả dâu tây được sơn màu hồng rất các yêu. Các phím đàn được bố trí trải dài trên thân đàn kiểu như chiếc đàn tơ rưng với 12 thanh kim loại nhẹ được in màu sắc và đánh các ký hiệu khác nhau. Ngoài ra bộ sản phẩm đàn gõ 12 thanh dâu tây còn có 2 que gỗ nhỏ được thiết kế vô cùng tinh tế giúp các bé dễ dàng cầm nắm khi gõ đàn.

KÝ HIỆU CỦA CÁC NỐT NHẠC TRÊN ĐÀN GÕ 12 THANH DÂU TÂY

Mỗi thanh kim loại gắn trên đàn gõ 12 thanh dâu tây đều thiết kế thông minh; khi bé gõ vào mỗi thanh chúng sẽ phát ra những âm thanh trầm bổng khác nhau, mô phỏng âm vực của các nốt nhạc.

  • Thanh ký hiệu chữ G: nốt Son
  • Thanh ký hiệu chữ A: nốt La
  • Thanh ký hiệu chữ B: nốt Si
  • Thanh ký hiệu chữ C: nốt Đô
  • Thanh ký hiệu chữ D: nốt Rê
  • Thanh ký hiệu chữ E: nốt Mi
  • Thanh ký hiệu chữ F: nốt Fa

DẠY BÉ HỌC VÀ CHƠI VỚI SẢN PHẨM ĐÀN GÕ 12 THANH DÂU TÂY

Âm nhạc luôn là nhân tố quan trọng kích thích tư duy để giúp trẻ phát triển trí não. Trẻ được tiếp xúc với âm nhạc sớm có khả năng cảm nhận và nhận biết thế giới xung quanh một cách nhanh nhạy và tốt hơn. Bởi vậy việc lựa chọn bộ đồ chơi âm nhạc đàn gõ 12 thanh dâu tây cho bé là quyết định đúng đắn của nhiều bậc phụ huynh.

Với bộ sản phẩm đàn gõ 12 thanh dâu tây, mẹ có thể dạy bé nhận biết và phân biệt các màu sắc khác nhau được sơn trên các phím đàn. Nhận biết và gọi tên, công dụng và ý nghĩa của quả dâu tây hay chiếc đàn tơ rưng. Bên cạnh đó mẹ còn dạy bé cách gõ vào đàn làm sao để phát ra được những tiếng nhạc vui tai. Với những bé lớn hơn bạn còn có thể dạy bé gõ đàn theo những bản nhạc và bài hát đơn giản quen thuộc với bé.

Ngoài mục đích giúp bé hình thành những nhận thức đầu đời phát triển tư duy, đây cũng là một công cụ hữu hiệu giúp bạn giao tiếp và gần gũi với con. Từ đó vun đắp, gắn chặt thêm tình cảm giữa bạn và bé. Sản phẩm phù hợp những bé gái trên 3 tuổi.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?