Bình tập uống nước GB baby có chống sặc (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bình tập uống nước GB baby có chống sặc

Mã SP:00564

  • Chất liệu: nhựa nguyên sinh & silicone cao cấp

  • Dung tích: 240ml.

  • Màu sắc bình: hồng, xanh dương, cam.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.

  • Thiết kế 2 tay cầm tiện dụng

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Bình tập uống nước cho bé GB Baby Hàn Quốc

Bình tập uống nước cho bé tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng nếu lựa chọn không kỹ sẽ rất dễ xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc như bé bị sặc, hoặc bình làm từ chất liệu không tốt, không đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Bình uống nước cho bé GB Baby Hàn Quốc có thiết kế ống hút chống sặc độc đáo, được làm từ chất liệu silicone cực mềm và an toàn, vừa chống sặc vừa không gây hại đến răng hoặc nướu của bé.

Bình tập uống nước có ống hút giúp bố mẹ yên tâm hơn khi cho con uống nước hoặc để bé tự uống một mình cũng vẫn rất an toàn. Bình tập uống nước trẻ em được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, rất an toàn, bền bỉ với thời gian và đặc biệt không tiết ra độc tố trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bình uống nước cho bé GB Baby Hàn Quốc

Chống sặc an toàn – Thiết kế ống hút chống sặc hiện đại, giúp bố mẹ yên tâm cho con uống nước ngay cả khi bé nằm.

Chất liệu cao cấp – Bình uống nước chống sặc cho bé được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Ống hút được làm silicone dẻo, cực mềm

Quai cầm tiện dụng – Nhằm hỗ trợ bố mẹ dạy con tự uống nước trong những năm đầu đời, bình tập uống nước cho trẻ có thiết kế 2 tay cầm tiện dụng, bé có thể tự cầm bình uống nước thoải mái hơn, từ đó tập được tính tự giác tìm nước uống khi khát.

Nhỏ gọn – Dung tích 240ml đủ để nước cho bé giải khát mà không quá nặng nề, cồng kềnh. Trên bình có vạch chia mực nước tiện lợi.

Nắp đậy an toàn – Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn, tránh bụi bẩn, ruồi muỗi bám vào ống hút gây mất vệ sinh.

Tháo lắp đơn giản – Ống hút được thiết kế nằm trong nắp bình, nên bạn chỉ cần xoay nhẹ tháo nắp bình tập uống nước Hàn Quốc ra, đổ nước vào bình sau đó vặn nắp lại là xong.

Kháng vỡ hiệu quả – Do bình uống nước trẻ em được làm từ chất liệu cao cấp nên kháng vỡ hiệu quả, bé thoải mái cầm uống nước, chạy nhảy, đùa giỡn không lo bình bị bể.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?