Bộ sơ sinh Lullaby cài lệch (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bộ sơ sinh Lullaby cài lệch

Mã SP:37120
-Chất liệu cotton mềm mại
-Thiết kế hàng khuy lệch tiện lợi
-Màu sắc: xanh, hồng, trắng
-Size: 0-1M, 1-3M, 3-6M, 6-9M, 9-12M
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Khi lựa chọn đồ cho bé đặc biệt là các bé sơ sinh mẹ luôn quan tâm đến chất liệu của quần áo, bởi làn da của bé rất nhạy cảm. Áo sơ sinh Lullaby cài lệch 1M được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, an toàn với làn da bé, sẽ cùng mẹ chăm sóc bé yêu. Sản phẩm được cắt may cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo không nổi đường gân khó chịu với làn da nhạy cảm của bé nên mẹ có thể yên tâm khi bé mặc. Đặc biệt, với thiết kế hàng khuy cài lệch bên phải, bé không bị hở cổ và bụng khi mặc, giúp giữ sức khỏe của bé được tốt hơn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 Chất liệu an toàn mềm mại

 Áo sơ sinh Lullaby cài lệch 1M được làm từ 100% vải cotton không dễ bị xù lông, bền đẹp, an toàn với làn da non nớt của bé. Chất vải cũng vô cùng mềm mại và thông thoáng, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng vận động.

- Các đường chỉ được cắt may cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo không nổi đường gân khó chịu với làn da nhạy cảm của bé nên mẹ có thể yên tâm khi bé mặc.

Thiết kế khuy cài lệch tiện lợi

- Sản phẩm với thiết kế hàng khuy lệch, giúp bé không bị hở cổ và bụng, đồng thời còn giúp mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi mặc áo cho bé. Không chỉ vậy với thiết kế dài tay áo sơ sinh Lullaby mang đến cho bé sự thoải mái ngay cả khi thời tiết se lạnh hay các bé thường xuyên ở trong phòng điều hòa.

- Dáng áo suông rộng rãi dễ mặc với nhiều vóc dáng, mẹ có thể mặc thêm đồ sơ sinh bên trong cho bé để giữ ấm tốt hơn hay phối áo cùng với các quần áo thời trang khác cho bé diện đi chơi, đi ra ngoài cùng gia đình.

Màu sắc tươi sáng

- Áo sơ sinh Lullaby cài lệch có các màu sắc tươi sáng khác nhau: xanh, hồng, trắng để mẹ lựa chọn màu phù hợp với bé yêu. 

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?