Yến mạch Úc 400g (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Yến mạch Úc 400g

Mã SP:
-Trọng lượng: 400g
-Xuất xứ: Úc
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Yến mạch tuy là một món ăn còn nhiều lạ lẫm đối với mẹ Việt nhưng ở các nước phương Tây, yến mạch thường rất hay được sử dụng trong các bữa sáng như một món ăn bổ dưỡng, giàu năng lượng. Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ cũng chỉ ra rằng trẻ ăn yến mạch vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu, do đó sẽ thể hiện tốt ở trường hơn các trẻ khác. Và không chỉ vậy, yến mạch còn mang lại vô số những tác dụng to lớn khác như: giảm cholesterol, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, ... không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ và các thành viên trong gia đình mà còn giúp mẹ giảm cân, duy trì vóc dáng và có một làn da đẹp. Với những lợi ích to lớn đó, sản phẩm yến mạch Úc Primal nguyên cán 400g dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mẹ bổ sung vào thực đơn ăn uống của cả nhà và thực đơn hàng ngày của bé trong giai đoạn ăn dặm.
 
 Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
Tốt cho sự phát triển toàn diện của bé
 
- Yến mạch Úc Primal nguyên cán là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp các vi chất như: sắt, canxi, magie, selen và phốt pho. Tất cả các dưỡng chất trên đem lại nguồn tác dụng to lớn đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ:
 
+ Giúp bé tăng khả năng ghi nhớ và thúc đẩy trí tuệ phát triển.
 
+ Lượng Protein trong yến mạch cao hơn so với các loại ngũ cốc khác cùng chỉ số Glycemic thấp, ít có khả năng lưu trữ chất béo, do đó giúp ngăn ngừa béo phì, bệnh hen suyễn, tiểu đường và các bệnh về tim mạch ở trẻ em.
 
+ Cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch ở trẻ giúp trẻ phòng chống bệnh tật tốt hơn, khỏe mạnh hơn.
 
+ Nguồn chất xơ trong yến mạch kích thích hệ tiêu hóa phát triển và luôn hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
 
+ Ngoài ra, yến mạch còn mang đến tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và phát triển răng trong giai đoạn đầu đời của bé.
 
- Thành phần 100% yến mạch nguyên chất mang đến những bữa ăn thơm ngon, vị béo ngậy mà không bị ngấy, chán cho bé. Mẹ có thể bổ sung xen kẽ trong thực đơn ăn hàng ngày của bé để kích thích bé ăn ngon, giảm chứng lười ăn, chán ăn của bé.
 
- Không như các loại hạt ngũ cốc khác cần phải trải qua quá trình sơ chế, bóc tách mới có thể sử dụng, yến mạch luôn ở dạng nguyên hạt dùng ngay, kể cả khi có bị cắt nhỏ, nghiền hay sấy khô để đóng hộp thì yến mạch vẫn không hề bị mất chất. Mẹ yên tâm chế biến nhiều món ăn cho bé mà nguồn dinh dưỡng yến mạch cung cấp vẫn luôn được đảm bảo.
 
 Giúp mẹ làm đẹp da, giữ vóc dáng
 
- Ngoài nguồn dinh dưỡng vô hạn, yến mạch còn là thực phẩm vô cùng lý tưởng để mẹ giữ vóc dáng cũng như làm đẹp da. Lượng đường và chất béo ít cùng chức năng giảm cholesterol, chống oxy hóa của yến mạch sẽ giúp mẹ trong việc giảm cân, duy trì một thân hình đẹp, đồng thời tăng cường sự tươi trẻ, săn chắc và đẹp đẽ của làn da theo năm tháng.
 
- Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York cho biết: làm mặt nạ đắp mặt hoặc rửa mặt hàng ngày với bột yến mạch sẽ có công dụng tẩy các chất bẩn ở những lỗ chân lông trên da mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa và làm mịn da.
 
 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
 
 
- Yến mạch thích hợp để chế biến cùng nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác cho bé. Và dưới đây là một số công thức gợi ý cho mẹ:
 
 
Yến mạch nguyên chất nấu với sữa
 
Trộn yến mạch với chút nước, sau đó đun khoảng 5-7 phút, sau khi hỗn hợp này sôi cho đường và 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột cùng với 1 ít bơ cho vị thơm ngon. Nếu mẹ muốn nấu yến mạch với sữa tươi, mẹ nên chuẩn bị 2 muỗng canh bột hòa với 180ml sữa tươi và 120 ml đun trên bếp, khuấy đều hỗn hợp khoảng 5-7 phút, sau khi sôi cho đường và 1 ít bơ tùy thích. Có thể thay bơ bằng dầu ăn đều được.
 
 
Yến mạch nấu với trứng 
 
Trộn yến mạch với chút nước rồi đun trên bếp khoảng chừng 5-7 phút, sau khi hỗn hợp sôi cho trứng đánh sẵn vào, bỏ thêm đường hoặc muối cùng ít bơ hay dầu ăn cho vị thơm ngon.
 
 
Yến mạch nấu với nước xương, thịt bằm
 
Trộn yến mạch với chút nước hoặc nước hầm xương, rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút cùng với thịt tôm, lươn,… đã được băm đến khi chín thì cho gia vị, dầu ăn vừa đủ.
 
 
- Hoặc sử dụng yến mạch làm thành mặt nạ dưỡng da:
 
Pha 1/2 cốc nhỏ yến mạch với 1/2 cốc nước nóng, cùng với 1/4 chén mật ong, và quấy đều, để nguội rồi mới thoa đắp một lớp mỏng, dàn đều lên mặt. Để mặt nạ yến mạch này trong khoảng 10 phút rồi rửa thật sạch bằng nước mát.


Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?