Xe vịt thả hình ViviToys 158 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Xe vịt thả hình ViviToys 158

Mã SP:47280
-Kích thước : (D x R x C) 12 x 12 x 17 cm
-Chất liệu : gỗ tự nhiên
-Thương hiệu : Vivitoys
-Xuất xứ : Việt Nam
Giá bán : 175.000 đ
Mô tả sản phẩm

Đồ chơi gỗ chính là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của bé không chỉ bởi tính năng an toàn mà đó còn là thế giới giúp bé khám phá và học tập được rất nhiều điều thú vị. Xe thả hình con vịt Vivitoys VVT158 được thiết kế theo hình dáng chú vịt con ngộ nghĩnh cùng khuôn hình gỗ có các miếng ghép để bé thả vào trong, điều này sẽ rèn luyện cho con được sự khéo léo cũng như phát triển trí thông minh một cách hiệu quả. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Xe thả hình con vịt Vivitoys VVT158 được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, có màu sắc tươi sáng, bền màu, không có chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Sản phẩm có dạng chiếc xe kéo nhỏ xinh, phía đầu xe được gắn hình chú vịt vàng xinh xắn cùng chiếc mỏ nho nhỏ màu đỏ mang lại sự thích thú cho bé ngay khi nhìn thấy.

  • Phía sau xe chở theo một cũi hình trụ tròn, 2 đầu được khắc các hình rỗng có dạng giống từng miếng ghép có trong bộ đồ chơi. Nhiệm vụ của bé là tìm các miếng gỗ và để lọt qua khe thích hợp và cho vào trong chiếc cũi đáng yêu này.
  • Bánh xe hình tròn, được trang trí bằng màu sắc dễ thương, trông như những viên kẹo ngọt ngào bé hay ăn, có khả năng chuyển động linh hoạt khi bé điều khiển.
  • Bé có thể kéo chiếc xe đồ chơi di chuyển tới những nơi bé muốn bằng sợi dây kéo được gắn phía đầu xe.

Lợi ích sản phẩm mang lại cho bé:

  • Xe thả hình con vịt Vivitoys VVT158 giúp bé nhận biết các hình khối và màu sắc thật dễ dàng, gia tăng thêm vốn hiểu biết của trẻ.
  • Thông qua trò chơi, bé sẽ phát triển được sự khéo léo của đôi tay và phát triển tư duy hiệu quả khi nhận định được các khuôn hình và đưa miếng ghép qua một cách trọn vẹn nhất.
  • Ba mẹ nên nhắc nhở bé cất gọn các món đồ chơi lại sau khi chơi xong sẽ tránh được thất lạc các miếng ghép và rèn luyện được tính ngăn nắp, gọn gàng cho con ngay khi còn nhỏ.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?