Vitamin Elevit bầu (hộp 100 viên) (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Vitamin Elevit bầu (hộp 100 viên)

Mã SP:53465
Thích hợp cho cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc người đang cho con bú
Giá bán : 1.020.000 đ
Mô tả sản phẩm

Elevit là vitamin tổng hợp cho bà bầu mới nhất có bổ sung Iốt và hàm lượng các loại vitamin, khoáng chất cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ của thai nhi và giảm tới 92% nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh ở trẻ.

Vì sao mẹ bầu nên sử dụng Elevit?

– Elevit healthy baby healthy mum là sản phẩm cho bà bầu số 1 của Úc, được các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe của Úc khuyến cáo sử dụng.

– Được sản xuất theo một công thức đặc biệt, bổ sung đa vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tăng khả năng thụ thai, tăng cường sức khỏe, dưỡng chất cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Elevit giúp đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của các bà mẹ, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

– Là vitamin bà bầu duy nhất đáp ứng đủ dinh dưỡng cần thiết và bổ sung iốt cho bà bầu.

– Cung cấp hàm lượng axit folic, sắt cao

Hướng dẫn sử dụng viên uống Elevit đúng cách:

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc người đang cho con bú

Liều dùng: Uống mỗi ngày 1 viên sau ăn sáng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không sử dụng quá liều lượng đã nêu trừ khi được sự cho phép của bác sĩ. Trong thành phần của Elevit chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất tuy nhiên chưa bổ sung DHA. Vì vậy bạn nên kết hợp elevit và Bio island DHA cho thai nhi khỏe mạnh.

Trong 3 tháng đầu sau khi sinh, nếu bạn cần cung cấp dinh dưỡng nhiều hơn có thể tiếp tục sử dụng Elevit bầu. Từ tháng thứ 3 bạn có thể chuyển sang loại Elevit cho con bú cho đến hết giai đoạn cho con bú.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?