Tinh chất ho Ivykids 20ml (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Tinh chất ho Ivykids 20ml

Mã SP:54943
Dành cho bé từ sơ sinh
Dung tích: 20ml
Xuất xứ: Australia
Giá bán : 155.000 đ
Mô tả sản phẩm
Mỗi khi thời tiết thay đổi các 
 Bé thường rất hay bị ho do hệ hô hấp của bé còn chưa hoàn thiện và sức đề kháng còn non yếu. Với tinh chất ho Ivy Kids, các bé từ sơ sinh trở đi đều có thể sử dụng rất an toàn và hiệu quả. Có tinh chất ho Ivy Kids, mẹ yên tâm hoàn toàn cho sức khỏe của bé mỗi khi trở gió.
👉Thành phần chính của tinh chất ho Ivy Kids
- Tinh chất ho Ivy Kids có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ.
- Thành phần chính của tinh chất ho Ivy Kids là lá thường xuân. Lá thường xuân là loại lá có tác dụng rất tốt trong trị ho.
- Ngoài lá thường xuân thì thành phần của tinh chất ho Ivy Kids còn có chất kháng viêm. Hoạt chất kháng viêm này hỗ trợ cho lá thường xuân làm giảm tất cả các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ như viêm họng, viêm a mi đan, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản, viêm phổi…
- Trong thành phần của tinh chất ho Ivy Kids không chứa đường, rượu, hóa cồn cũng như phẩm màu. Vì vậy mà sản phẩm được các cơ quan y tế cấp chứng nhận về vệ sinh cũng như độ an toàn đối với trẻ nhỏ.
- Tinh chất ho Ivy Kids có mùi thơm vị dâu rất dễ uống. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng tinh chất ho này một cách dễ dàng mà không bị sặc hay bị nôn trớ ra.
👉Công dụng của tinh chất ho IvyKids
Tinh chất ho IvyKids có công dụng tuyệt vời đối với việc trị ho và các triệu chứng liên quan ở trẻ nhỏ
*Trị ho: Sản phẩm trị được nhiều kiểu ho như ho khan, ho có đờm, ho gió, ho kích ứng hay ho do thay đổi thời tiết.
- Sản phẩm tinh chất ho IvyKids được bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị ho cho trẻ nhỏ. Trong trường hợp trẻ bị nặng, cần dùng thêm kháng sinh thì IvyKids có thể hỗ trợ kháng sinh để điều trị bệnh mà không ảnh hưởng hoặc cản trở tá dụng của thuốc kháng sinh đối với việc điều trị bệnh.
*Trị ngứa rát họng, long đờm
- Tinh chất ho IvyKids có tác dụng làm giảm nhanh và rõ rệt các triệu chứng của bệnh đường hô hấp như ngứa rát cổ họng, đau họng, sổ mũi, ngạt mũi. Ngoài ra tinh chất ho IvyKids còn giúp cho mũi của bé thông thoáng hơn, dễ thở hơn, không bị khó chịu hay tức ngực do các cơn ho đem lại.
- Với các triệu chứng ho có đờm, IvyKids vừa trị ho vừa có tác dụng long đờm. Tác dụng kép này giúp cho việc trị ho giảm rõ rệt ngay sau hai ngày sử dụng.
👉Cách sử dụng tinh chất ho Ivy Kids
- Tinh chất ho Ivy Kids có thể sử dụng trước hoặc sau khi ăn đều được. Nhưng nếu các bé dễ bị nôn trớ thì không nên sử dụng ngay sau khi ăn no mà nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút. Có thể hòa tinh chất ho với một chút nước ấm để sản phẩm dễ sử dụng và có tác dụng nhanh hơn.
- Với các bé từ sơ sinh đến 4 tuổi: mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 10 giọt
- Với các bé từ 4 tuổi đến 12 tuổi: mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần từ 12 đến 18 giọt.
- Với các bé trên 12 tuổi và người lớn: mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 25 giọt.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?