Thú bông xúc xắc 0183 Winfun (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Thú bông xúc xắc 0183 Winfun

Mã SP:51263

  • Xúc xắc kết hợp cắn răng an toàn

  • Giúp bé giảm ngứa lợi khi mọc răng

  • Phát triển thính giác, cho trẻ tập cầm nắm

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Thiết kế 2 trong 1 lồng ghép đồ chơi xúc xắc và cắn răng an toàn trong xúc xắc cầm tay hình con bướm WinFun 0183 dưới đây sẽ mang đến cho bé món quà phát triển giác quan tuyệt vời trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 0 - 18 tháng, tập trung phát triển thị giác thông qua những gam màu rực rỡ, phát triển thính giác nhờ âm thanh xúc xắc vui tai, phát triển xúc giác, khả năng cầm nắm với chất liệu và thiết kế của sản phẩm. Đặc biệt với bề mặt sần thông minh, sản phẩm sẽ giúp bé giảm ngứa lợi trong giai đoạn mọc răng.
 
dc-xuc-xac-cam-tay-hinh-con-buom-winfun-801865
Xúc xắc cầm tay hình con bướm WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn
 
Xúc xắc cầm tay hình con bướm WinFun 0183 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Phần cắn răng là chất liệu nhựa mềm, với bề mặt tiếp xúc trơn tru, láng mịn không làm tổn thương da bé cũng như hoàn toàn êm dịu với nướu, lợi nhạy cảm. 
 
Thiết kế đáng yêu
 
Xúc xắc cầm tay WinFun 0183 mang thiết kế hình chú bướm xinh đẹp với phần thân tròn là xúc xắc, 1 bên cánh là chiếc cắn răng với bề mặt sần, bên còn lại làm rỗng thành tay cầm nhỏ xinh cho bé. Thiết kế vui nhộn với các màu sắc tươi sáng, bắt mắt của xúc xắc WinFun sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thật thú vị và vui vẻ cho bé. 
 
Giúp bé phát triển các giác quan
 
- WinFun 0183 là một chiếc xúc xắc kết hợp bề mặt cắn răng giúp bé giảm ngứa, đau nhức lợi trong giai đoạn mọc răng. Bề mặt xen kẽ các nốt sần tròn, mát-xa nhẹ nhàng, tạo hứng thú và cảm giác mới lạ cho bé khi vui chơi, giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu để chơi ngoan cả ngày.
 
- Các hạt nhỏ xúc xắc bên trong khoang nhựa trên thân chú bướm tạo nên âm thanh vui nhộn khi bé cầm lắc, thu hút bé kích thích thính giác phát triển.
 
- Các màu sắc tươi sáng, nổi bật của xúc xắc phát triển thị giác cho bé. Kết hợp thiết kế hình bướm ngộ nghĩnh với khuôn mặt đáng yêu, xúc xắc WinFun sẽ là món đồ chơi giúp bé tập hình thành nhận thức về thế giới xung quanh thông qua hình ảnh, từ đó kích thích tò mò, khám phá, phát triển não bộ của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu. 
 
- Thiết kế tay cầm nhỏ xinh kết hợp với bề mặt sần nổi khác nhau, sản phẩm sẽ giúp bé học cách cầm nắm và cảm nhận đồ vật thông qua việc tiếp xúc.
 
dc-xuc-xac-cam-tay-hinh-con-buom-winfun-801685-2
Tay cầm nhỏ xinh để bé học cầm nắm

Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: WinFun (Hồng Kông)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Độ tuổi sử dụng: 0 - 18 tháng
 
- Kích thước sản phẩm: 13 x 2.5 x 9 (cm).
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?