Sữa tắm Baby Soap Nhật (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sữa tắm Baby Soap Nhật

Mã SP:38882

  • An toàn cho bé sơ sinh

  • Không kích ứng da, không gây cay mắt 

  • Dạng sữa tắm tạo bọt

  • Xuất xứ : Nhật Bản 

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Sữa tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh Baby Soap Cow Nhật Bản
Sữa tắm xách tay baby soap cow là sữa tắm kết hợp dầu gội 2 trong 1 của Cow Nhật Bản, một hãng nổi tiếng về dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên rất thân thiên với làn da nhạy cảm của bé.
Baby Soap Cow chứa hợp chất Squalene thiên nhiên bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và chất Dipotassium Glycyrrhizinate nguồn gốc từ các loại cam thảo có tác dụng giữ ẩm chống khô da, chống rôm sẩy.
Sữa tắm xách tay Baby Soap Cow là sản phẩm tạo bọt với hương thơm dịu nhẹ, giúp bé sảng khoái sau khi tắm. Ngoài ra, trong lúc tắm, quý vị cha mẹ có thể vui đùa cùng bé với sản phẩm sữa tắm xách tay baby soap cow nhằm tạo thêm niềm vui cho bé, đồng thời làm cho bé có cảm giác gần gũi hơn với cha mẹ
Baby soap Cow là sản phẩm sữa tắm an toàn cho trẻ 2 trong 1 với hương thơm dịu nhẹ và tinh chất tạo bọt mềm mại sẽ làm bé thích thú mỗi khi được mẹ hay bà tắm gội.
Baby Soap Cow là sản phẩm tạo bọt với hương thơm dịu nhẹ, giúp bé sảng khoái sau khi tắm với thiết kế đặc biệt dùng tắm, gội cho bé sơ sinh không làm kích ứng da bé, không cay mắt bé.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?