Siro Centrum Kids cho bé biếng ăn (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Siro Centrum Kids cho bé biếng ăn

Mã SP:55902
Dành cho bé trên 6 tháng
Chứa các thành phần quan trọng như Lysine và các Vitamin nhóm B
Giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn
Tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon.
Giá bán : 225.000 đ
Mô tả sản phẩm

Các chuyên gia về nhi khoa cho biết, nếu chứng biến ăn ở trẻ nếu kéo dài có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sự phát triển trí não và thể chất, ngoài ra trẻ biếng ăn thường có chỉ số phát triển chiều cao, trí tuệ kém hơn trẻ bình thường và rất dễ mắc các bệnh mãn tính và suy giảm miễn dịch dẫn đến khả năng viêm nhiễm đường hô hấp cao.

Centrum Kids Incremin Iron Mixture là vitamin nổi tiếng của Úc hãng Pfizer dành cho các bé 
✔ Lười ăn, kém hấp thu
✔ Bé mới ốm dậy, cần bổ sung dinh dưỡng
✔ Bé thấp còi, suy dinh dưỡng

-Trong siro biếng ăn centrum có chứa các thành phần quan trọng như Lysine và các Vitamin nhóm B (B1, B6, B12), Sắt....Lysine là một trong những acid amin thiết yếu của cơ thể và nó đặc biệt cần thiết với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, trong khi cơ thể lại không tự tổng hợp được và phải đưa từ bên ngoài vào qua đường thức ăn như đậu nành, thịt nạc, tôm, cá ...Lysine dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến nên chúng ra thường gặp nhiều trẻ em biếng ăn, gầy yếu do thiếu lysine và các vitamin quan trọng
-Siro centrum cung cấp lysine giúp bé hấp thu calci tạo collagen giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương và sụn thúc đẩy phát triển chiều cao và các men tiêu hóa kích thích ăn ngon. Nếu thiếu thành phần này sẽ làm quá trình tông hợp protein giảm đi gây ra hiện tượng trẻ bị gầy yếu, biếng ăn, chậm lớn, thiếu nội tiết tố và các men tiêu hóa, làm giảm sức miễn dịch dẫn đến việc dễ mắc bệnh. Ngoài ra các vitamin nhóm B có trong Siro dành cho trẻ biếng ăn centrum kids tham gia vào rất nhiều vào các quá trình chuyển hóa giúp phát triển cơ thể toàn diện.

-Liều dùng: 1 lần/ ngày
+ Đối với trẻ em trên 2 tuổi : uống 5ml/1ngày/1lần
+ Còn với trẻ em từ 6 tháng đến dưới 2 tuổi : Uống 2,5ml/1ngày/1lần

 Theo các bác sĩ, mẹ nên cho trẻ uống Centrum kids vào ban ngày, đặc biệt là sáng sớm. Nên uống trước hoặc sau khi ăn đều được, tuy nhiên thời gian vào buổi sáng là thời điểm thuận lợi để nhớ uống thuốc bổ Centrum kid. Ngoài ra, khi uống Centrum kids incremin iron mixture vào buổi sáng, các vitamin B sẽ giúp chuyển hóa thức ăn, làm tăng cường năng lượng vào nửa đầu ngày mới.
🔖 Nếu uống theo đơn thì nghe theo hướng dẫn sử dụng của bác sĩ

Tùy theo cơ địa của từng trẻ, cơ thể trẻ hấp thu thuốc nhanh thì hiệu quả nhanh. Nên các mẹ đừng quá lo lắng khi cho trẻ dùng mà chưa hiệu quả nhanh. Để đảm bảo trẻ nhận đủ các dưỡng chất thiết yếu, bố mẹ nên bổ sung cho con 1 năm 2 đợt, mỗi đợt cách nhau khoảng 6 tháng.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?