Sắt cho bà bầu Blackmores (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Sắt cho bà bầu Blackmores

Mã SP:53489
Hộp 30 viên
Hàm lượng chất sắt cao có thể đáp ứng ứng tốt các nhu cầu dinh dưỡng của mẹ và sự phát triển toàn diện cho bé.
Giá bán : 169.000 đ
Mô tả sản phẩm

Trong thai kỳ của các chị em phụ nữ thì chất sắt là một loại không thể thiếu. Vậy làm sao để bổ sung chất sắt tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người viên uống bổ sung chất sắt cho bà bầu Blackmores không gây táo bón hiệu quả nhất.

Thuốc sắt cho bà bầu Blackmores được nhập khẩu nguyên lọ 30 viên từ Úc, với hàm lượng chất sắt đến từ thiên nhiên hoàn toàn tốt cho mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ.

Công dụng của thuốc sắt Blackmores

Thuốc sắt cho bà bầu Blackmores mang đến một hàm lượng chất sắt cao có thể đáp ứng ứng tốt các nhu cầu dinh dưỡng của mẹ và sự phát triển toàn diện cho bé.

Được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn cho hệ tiêu hóa, không gây tác dụng phụ nhất là táo bón.

Với một chế độ ăn uống thông thường thì các bà mẹ không thể cung cấp đầy đủ chất sắt cho bé, tuy nhiên chỉ với thuốc sắt Blackmores, các bà mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi bổ sung chất sắt cho bé.

Thuốc sắt cho bà bầu Blackmores giúp cho mẹ và bé có sức đề kháng cao, phòng chóng các tình trạng chóng mặt và hỗ trợ sinh con tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho các bà mẹ bổ sung máu tốt nhất.

Thành phần của thuốc sắt Blackmores

Thành phần có trong thuốc Blackmores gồm có Iron II Glycinate 24mg, không chứa gluten, bột mỳ các chế phẩm từ sữa, không có các hương hiệu và chất tạo màu nhân tạo nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cứ mỗi viên Blackmores sẽ chứa iron 24mg.

Cách sử dụng và bảo quản thuốc sắt Blackmores

Nên bổ sung sắt cho bà bầu mỗi ngày bằng một viên trong bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế. Sản phẩm này không có tác dụng để chữa trị các bệnh do nguyên nhân thiếu sắt mà chỉ để bổ sung chất sắt.

Để bảo quản viên sắt cho bà bầu bạn nên để nơi khô ráo, có tính thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ không quá 30 độ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc sắt Blackmores

Khi dùng thuốc sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy bạn nên làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chỉ dẫn trong hộp thuốc. Chỉ nên sử dụng một viên cho mỗi ngày vì 27mg sắt là nhu cầu cần thiết trong mỗi ngày khi mang thai.

Ngoài việc sử dụng thuốc Blackmores bạn cũng nên cung cấp cho mình các lượng thực phẩm chứa nhiều sắt để hỗ trợ tốt hơn.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?