Ruốc cá hồi Kokkaido 180g nắp xanh (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ruốc cá hồi Kokkaido 180g nắp xanh

Mã SP:
-Xuất xứ: Nhật Bản
-Khối lượng: 180g
-Thành phần: Thịt cá hồi 100%. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu.
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
  • Trong cuộc sống bận rộn không phải lúc nào các mẹ cũng có thể có thời gian để chế biến cá hồi cho trẻ. Thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của bố mẹ, nhà sản xuất Dounan đến từ Nhật Bản đã sản xuất ra ruốc cá hồi ăn sẵn tiện dụng.
  • Ruốc cá hồi 180g nắp xanh là được làm từ những con cá hồi thơm ngon của vùng đảo bắc – Hokkaido nổi tiếng ở mùi vị thơm ngon đặc trưng, thịt cá săn chắc, thơm ngon, béo ngậy. Thịt cá hồi được làm sạch ướp gia vị, nghiền nhỏ và sấy khô bảo đảm vệ sinh sau đó được đóng gói, kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản để cho ra sản phẩm ruốc cá hồi với chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm được đặc chế cho bé với gia vị điều chỉnh phù hợp với vị giác của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Giúp bé cảm nhận được vị ngon và dinh dưỡng. Phù hợp cho các bé bước vào giai đoạn tập ăn dặm cho đến các bé lớn 5-6 tuổi.
  • Giờ đây công việc chuẩn bị cho bé một bữa ăn đầy dinh dưỡng trở nên đơn giản tiện lợi. Các mẹ có thể sử dụng ruốc cá hồi trộn cùng cơm, cho vào cháo, nấu canh hoặc trộn vào món salat cho bé hoặc cũng có thể cho bé thưởng thức trực tiếp. Chỉ với vài phút chuẩn bị mẹ đã có một bữa ăn ngon lành, đủ dinh dưỡng và thơm ngon cho bé với ruốc cá hồi Dounan.
  • Thành phần: Thịt cá hồi 100%. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu.
  • Hướng dẫn sử dụng: Rắc vào cơm, cháo, súp hoặc sử dụng trực tiếp, không cần chế biến. Sản phẩm phù hợp cho bé bắt đầu tập ăn dặm.
  • Bảo quản: Sau mỗi lần dùng cần đóng kín, bảo quản ngăn mát tủ lạnh tránh ánh sáng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Nên sử dụng hết trong vòng 14 ngày kể từ ngày mở nắp.
  • Lưu ý: Không cho trẻ ăn quá nhiều. Không sử dụng nếu thấy sản phẩm có biến đổi về mùi vị và màu sắc.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?